Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bắt ổ nhóm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa

10:09, 22/08/2019
Ngày 22/8, Công an huyện Hưng Nguyên cho biết đơn vị đang tạm giữ 14 trong tổng số 21 đối tượng liên quan tới hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Trong đó, gồm 8 nữ và 13 nam tuổi trung bình từ 24 đến 50 đến từ các huyện Thanh Chương, Nam Đàn, Hưng Nguyên và TP Vinh. Đây là nhóm đối tượng từng có các tiền án, tiền sự về tội đánh bạc. 

Theo đó, qua công tác nghiệp vụ, tổ công tác Công an huyện Hưng Nguyên tiến hành ập vào nhà ông Phan Văn Dương (SN 1962), trú tại xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên bắt giữ các đối tượng khi đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa. Tang vật thu giữ 180 triệu đồng tiền mặt, 2 xe ô tô, 1 bộ xóc đĩa. 

Các đối tượng tại Cơ quan Công an 

Cầm đầu là hai đối tượng Lê Văn Định (SN 1990) và Phan Văn Hà (SN 1982), cả hai cùng trú tại huyện Hưng Nguyên. Để qua mắt lực lượng chức năng, các đối tượng dùng xe ô tô đưa đón các con bạc đến địa điểm được bố trí sẵn. Tại địa điểm đánh bạc, bọn chúng phân công người cảnh giới, xung quanh tường bố trí hệ thống camera giám sát và dùng khóa kiên cố cửa cổng ra vào. Nhóm đánh bạc này thường xuyên thay đổi địa điểm cũng như phương thức, thậm chí có lúc đánh giữa cánh đồng và trên rừng.

Số tang vật thu giữ của các đối tượng.

Hiện Công an huyện Hưng Nguyên đang cũng cố hồ sơ, phân loại hành vi để tiến hành hoàn tất hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Bảo Linh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm