Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cháy quán karaoke ở Đô Lương

17:13, 27/02/2019
Vào lúc 15h43 phút ngày 27/2/2019 tại quán karaoke Trâm Anh ở xã Yên Sơn huyện Đô Lương đã xảy ra cháy lớn.

Phát hiện cháy ngay trên tầng 2, các nhân viên của quán đã cùng mọi người tập trung dập lửa, tuy nhiên đám cháy bùng phát dữ dội. Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC số 5 đã điều động 1 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy cùng hàng chục chiến sỹ có mặt tại hiện trường để dập lửa. Lúc này đám cháy bùng lên, khói mù mịt. Đám cháy từ tầng 2 lan xuống tầng 1 theo mép tường và lan xuống sát các phòng Karaoke.

 Đám cháy bốc lên từ tầng 2 của quán Karaoke Trâm Anh.

Lực lượng chữa cháy đã khẩn trương triển khai đội hình, nhanh chóng  kéo vòi phun nước lên tầng 2 để dập lửa. Do nhiều chất dễ cháy nên việc dập lửa rất khó thực hiện, mùi khét lẹt cùng khói bốc lên mù mịt. 

Xe cứu hỏa đến hiện  trường ngay sau khi nhận được tin báo.

Đại diện chỉ huy của Phòng cảnh sát PCCC sô 5 đã có mặt tại hiện trường nỗ lực cùng lực lượng chữa cháy phun nước liên tục để dập đám cháy. Đồng thời ngăn chặn đám cháy đang lan xuống tầng 1 của quán.

Các chiến sỹ PCCC tích cực phun nước dập lửa.

Trung tá Phạm Đình Hưởng- Phòng cảnh sát PCCC số 5 cho biết, nguyên nhân của vụ cháy do cháu trai 6 tuổi, học lớp 1, con của chủ quán nghịch lửa tại một căn phòng trống cạnh phòng thờ và phòng phơi đồ ở tầng 2.

Hiện trường sót lại của vụ cháy.

Đến 16h 10 phút cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. Thiệt hại của vụ cháy chưa được thống kê.
Ngọc Phương