Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tổng kết Quy chế phối hợp tuyên truyền công tác CCHC năm 2014

10:57, 29/12/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (29/12), Sở nội vụ tổ chức Hội nghị Tổng kết thực hiện Quy chế phối hợp thông tin, tuyên truyền công tác cải cách hành chính nhà nước được. Các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn đã dự hội nghị.

 

Báo cáo của Sở nội vụ đánh giá cao sự phối hợp giữa Sở nội vụ, Sở Thông tin và truyền thông, Đài PTTH và Báo Nghệ An trong công tác tuyên truyền CCHC trong năm 2014 và những kết quả đạt được.

 

Bằng việc thường xuyên đổi mới hình thức, các cơ quan báo chí đã phối hợp chủ động, trách nhiệm, kịp thời trong việc tuyên truyền, phổ biến các văn bản chỉ đạo CCHC của TƯ và tỉnh, đặc biệt nhiều vấn đề tồn tại về CCHC của các cơ quan nhà nước được các cơ quan báo chí phản ánh kịp thời, đa chiều, được nhân dân quan tâm. Báo chí cũng trở thành kênh thông tin hỗ trợ tích cực cho người dân, doanh nghiệp tìm hiểu, tiếp cận các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước như chuyên mục: “ Dân hỏi- Cơ quan chức năng trả lời’ trên Cổng thông tin điện tử Nghệ An, “Hộp thư truyền hình”, “Cải cách hành chính” trên sóng Đài PTTH.

 

Tại hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí đã có nhiều ý kiến đóng góp vào kế hoạch tuyên truyền để tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền CCHC trong năm 2015.

 

(Hoài Thanh)