Huyện Quế Phong tổ chức lễ giao nhận quân năm 2023

11:21, 07/02/2023
Sáng 7/2, huyện Quế Phong tổ chức lễ giao nhận quân năm 2023. Dự lễ, có đồng chí Nguyễn  Như Khôi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Như Khôi tặng hoa chúc mừng các đơn vị nhận quân.

Đợt này, huyện Quế Phong có 107 thanh niên lên đường nhập ngũ. Trong đó, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh 18 người,  Biên phòng tỉnh 12 người và Trung đoàn 266, Sư đoàn 341:  70 người và 7 người tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân tỉnh Nghệ An . 

Lãnh đạo huyện Quế Phong động viên, chúc mừng các tân binh lên đường nhập ngũ đợt này.

Theo đánh giá của các đơn vị nhận quân, thanh niên huyện Quế Phong có sức khỏe  loại A 1 đạt 24%, loại 2 đạt: 46%; loại 3 đạt 30%. Có 65 người đã được bồi dưỡng đối tượng Đảng viên. 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Như Khôi và lãnh đạo huyện Quế Phong tặng hoa chúc mừng các đơn vị nhận quân và các tân binh.

Tặng hoa, động viên chúc mừng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện bày tỏ mong muốn các tân binh phấn đấu, rèn luyện nâng cao trình độ chính trị, quân sự, văn hóa, khoa học kỹ thuật, nghiệp vụ và đoàn kết yêu thương giúp đỡ nhau trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và công tác, để ngày càng trưởng thành, tiến bộ, xứng đáng niềm tin yêu của gia đình và quê hương.

Công tác giao nhận quân tại Quế Phong được tiến hành nhanh gọn, nghiêm túc, chặt chẽ, có ý nghĩa chính trị sâu sắc và sức lan tỏa rộng rãi trong tầng lớp nhân dân.

Vân Thanh – Nguyễn Việt

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện