Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khỏe của bạn 11/6: Phòng và điều trị bệnh zona

10:35, 06/06/2019
Vào lúc 16h00 thứ 3, ngày 11/6, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên sóng truyền hình NTV HD, sóng phát thanh FM tần số 99,6 Mhz và được chuyển tải trên Truyền hình cáp Việt Nam, Truyền hình cáp Nghệ An; trên vệ tinh VINASAT 1 và fanpage truyenhinhnghean sẽ tư vấn về chủ đề: “Phòng và điều trị bệnh zona”.

Zona là bệnh nhiễm trùng do virus được đặc trưng bởi dấu hiệu phát ban da màu đỏ gây đau và rát. Bệnh này không đe dọa tính mạng nhưng lại gây đau, có nguy cơ biến chứng,  ảnh hưởng sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh. 

Vậy những dấu hiệu nhận biết bệnh zona? Nguyên nhân và các phương pháp điều trị bệnh này? Những vấn đề trên sẽ được Bác sỹ Huỳnh Phúc Sơn- Giám đốc Trung tâm chống phong và da liễu Nghệ An tư vấn và giải đáp trong chương trình SKCB phát sóng trực tiếp bắt đầu  lúc 16h chiều thứ 3 ngày 11/6/2019. 

Quý vị hãy gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com.

Gửi tin nhắn nội dung câu hỏi tới số điện thoại 0969.00.22.55 đăng ký để được tư vấn; Hoặc gọi tới số điện thoại 0969.00.22.55  khi chương trình đang phát sóng trực tiếp. Chương trình “Sức khỏe của bạn” phát trực tiếp trên sóng truyền hình NTV HD, sóng phát thanh FM tần số 99,6 Mhz và được chuyển tải trên Truyền hình cáp Việt Nam, Truyền hình cáp Nghệ An;  trên vệ tinh VINASAT 1 và trên Fanpage Truyenhinhnghean.

Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.
Kim Hoa

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện