Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khỏe của bạn 18/06: Phòng và điều trị bệnh tăng huyết áp

09:55, 13/06/2019
Vào lúc 16h00 thứ 3, ngày 18/06, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình Nghệ An HD, VTV cab, Truyền hình cáp Nghệ An, sóng phát thanh FM 99,6MHz  và trên fanpage: truyenhinhnghean sẽ tư vấn trực tiếp cách "Phòng và điều trị bệnh tăng huyết áp".
Ảnh minh họa.

Tăng huyết áp là bệnh rất phổ biến trong cộng đồng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe bởi bệnh không có dấu hiệu cảnh báo rõ rệt nhưng để lại nhiều biến chứng nguy hiểm như: tai biến mạch máu não, suy tim, suy thận, nhồi máu cơ tim, mù lòa và có thể dẫn đến tử vong nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Vậy tăng huyết áp thường có dấu hiệu như thế nào? Những yếu tố nguy cơ dẫn đến bệnh là gì và cách điều trị, phòng tránh bệnh ra sao?


Qúy vị hãy gửi những câu hỏi của mình về địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com, gửi tin nhắn đăng ký hoặc gọi tới số  điện thoại 0969.00.22.55 khi chương trình đang phát sóng trực tiếp để được tư vấn. 
Chương trình “Sức khỏe của bạn” với chủ đề: Phòng và điều trị tăng huyết áp, trực tiếp lúc 16h chiều thứ3, ngày18/06 trên sóng truyền hình NghệAn HD, sóng phát thanh FM tần số 99.6MHz. và được chuyển tải trên Truyền hình cáp Việt Nam, truyền hình cáp NghệAn; trên vệ tinh VINASAT 1 và trên fanpagetruyenhinhnghean của Đài PT-TH Nghệ An. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.
 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện