Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Mãn hạn treo giò, Quế Ngọc Hải áp lực khi đối đầu SLNA

07:40, 04/05/2019
Trung vệ của Viettel sẽ phải đối đầu những người đồng đội cũ trong trận đầu tiên trở lại thi đấu sau án treo giò.

Ở vòng 8 V-League, Viettel sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy. Trong trận đấu này, Viettel chào đón sự trở lại của Quế Ngọc Hải sau án treo giò. Với trung vệ người Nghệ An, trận đấu rất đặc biệt khi anh phải chống lại đội bóng quê hương và những người đồng đội cũ.

Lần đầu tiên sau nhiều năm, Quế Ngọc Hải sẽ khoác áo đội bóng khác để chống lại SLNA
Quế Ngọc Hải có trận đối đầu với đội bóng quê hương lần đầu sau khi gia nhập Viettel. 

"Tôi biết sớm muộn gì cũng sẽ phải đối đầu SLNA, nhưng không ngờ điều đó lại đến đúng thời điểm này. Tôi có đôi chút áp lực, nhưng cũng rất háo hức khi nghĩ về trận đấu tới. SLNA và CĐV xứ Nghệ luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi, nơi đó có những người anh em cùng ăn tập với tôi từ lúc còn bé. Nhưng bây giờ tôi là người của Viettel, nơi đang tạo mọi điều kiện cho tôi phát triển sự nghiệp. Vì thế, là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ thi đấu hết mình vì đội bóng hiện tại", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

"Trong thời gian nghỉ thi đấu, tôi vẫn tập luyện cùng đội và hoàn thành tốt các giáo án thể lực để chuẩn bị cho những trận đấu tới ở V-League. Vì vậy, tôi đang cảm thấy khá sung sức và sẵn sàng cho ngày trở lại", thủ quân tuyển Việt Nam cho biết thêm.

Quế Ngọc Hải bị treo giò 4 trận và phải nộp phạt 20 triệu đồng sau pha vào bóng bằng cả hai chân rất nguy hiểm với Trần Văn Kiên của Hà Nội ở vòng ba V-League 2019. Trong 4 trận vắng trung vệ người Nghệ An, Viettel thắng hai và hòa hai trận ở V-League. Hiện Viettel đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 9 điểm.

Trong khi đó, SLNA có phong độ khá tốt kể từ đầu mùa. Đội đang xếp vị trí thứ ba với 14 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội 3 điểm. Trong chuyến làm khách của Viettel lúc 19h00 ngày 5/5, SLNA chào đón sự trở lại của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh sau thời gian dài chấn thương.

Theo Ngoisao