Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bảng xếp hạng SEA Games ngày 9/12: Việt Nam xuống hạng ba, nhưng vẫn bỏ xa đoàn thứ tư

07:43, 10/12/2019
Ngày 9/12 tiếp tục là một ngày thi đấu thành công của các VĐV đoàn TTVN khi giành đến 14 HCV ở các môn Aerobic, Boxing, Vật, Taekwondo, Điền kinh, Kickboxing và cán mốc 80 HCV, song đoàn Việt Nam vẫn mất vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng huy chương SEA Games vào tay đoàn Thái Lan.

Chỉ có được 1 HCV trong buổi sáng nhờ công VĐV Trần Ngọc Thúy Vi (Aerobic, cá nhân nữ), nhưng tới buổi chiều và buổi tối đoàn thể thao Việt Nam có thêm 13 tấm HCV ở các môn thi khác.

Ấn tượng nhất trong ngày thi đấu hôm nay là đội vật khi giành tới 5 HCV. Aerobic cũng thi đấu cũng rất ấn tượng với 3 HCV. Trong khi đó Kickboxing và Điền kinh mỗi môn đều có cú đúp HCV.

Aerobic đã có ngày thi đấu thành công
Aerobic đã có ngày thi đấu thành công

Trong khi đó ở “đường đua xanh”, Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ về nhì ở nội dung bơi 800m tự do nữ với thành tích 8 phút 48 giây 65. Ching Hwee Gang (Singapore) với thành tích 8 phút 41 giây 48. Như vậy, thành tích của Ánh Viên tại SEA Games 30 dừng lại ở con số 6 HCV. Với kết quả này, kình ngư Ánh Viên sẽ được trao phần thưởng dành cho VĐV giành nhiều HCV nhất SEA Games tại lễ bế mạc.

Trong khi đó, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam để thua 0-3 (15-25, 15-25, 17-25) trước tuyển nữ Thái Lan, qua đó giành HCB. So với kỳ SEA Games trước chỉ giành được HCĐ, các cô gái Việt Nam dù không tạo được bất ngờ trước Thái lan nhưng đã đổi màu huy chương thành công.

Với tổng số 251 huy chương (80 HCV, 78 HCB và 93 HCĐ), đoàn Việt Nam hiện đã quay về vị trí thứ ba xếp sau đoàn chủ nhà Philippines  và Thái Lan, nhưng đã bỏ xa đội đứng thứ tư là Indonesia tới 11 HCV.

Theo Báo Tin tức

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm