Hơn 110 VĐV tranh tài Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ II năm 2022

10:06, 04/06/2022
Tiếp nối thành công của giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ I, sáng 4/6, tại tổ hợp Thể thao Trung Long, CLB Tennis báo chí đã tổ chức khai mạc giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ II năm 2022. Giải đấu hướng tới kỷ niệm 97 năm ngày Nhà báo Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).  

Tới dự có bà Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ông Hoàng Nghĩa Hiếu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Quang cảnh lễ khai mạc.
Quang cảnh lễ khai mạc.

Tham dự giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ II năm 2022 có 112 VĐV đến từ các CLB thuộc cơ quan báo chí, truyền thông và các huyện, thị và các sở ban ngành trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Đại diện Liên đoàn Quần vợt tỉnh Nghệ An tặng hoa chúc mừng.
Đại diện Liên đoàn Quần vợt tỉnh Nghệ An tặng hoa chúc mừng.

Các VĐV được chia thành 18 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn cặp đôi nhất bảng vào vòng đấu loại trực tiếp.  

a
Tham dự giải có 112 VĐV đến từ các CLB thuộc cơ quan báo chí, truyền thông và các huyện, thị và các sở ban ngành trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Giải quần vợt Tennis báo chí Nghệ An được tổ chức trên tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, khuyến khích động viên các phóng viên báo chí tập luyện môn Tennis nói riêng và các môn thể thao khác nói chung, nâng cao sức khỏe, đồng thời thúc đẩy phong trào Tennis trên địa bàn thành phó Vinh và tỉnh Nghệ An.

Lãnh đạo tỉnh và đại diện BTC tặng hoa các đoàn tham dự giải đấu.
Lãnh đạo tỉnh và đại diện BTC tặng hoa các đoàn tham dự giải đấu.

Bên cạnh đó, BTC giải cũng đã chung tay quyên góp được một khoản kinh phí để hỗ trợ một số gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Ngay sau Lễ khai mạc, đã diễn ra các trận đấu ở các bảng để chọn ra các cặp đôi xuất sắc vào vòng đấu loại trực tiếp.

Các cặp đôi bước vào thi đấu ngay sau lễ khai mạc.
52 cặp đôi bước vào thi đấu ngay sau lễ khai mạc.

Giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ II năm 2022 diễn ra trong vòng một ngày và kết thúc vào tối cùng ngày bằng Gala Bế mạc và trao giải.

Hải Hưng - Thành Trung

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện