Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng dự “Tết sum vầy 2019” tại Kỳ Sơn

11:45, 20/01/2019
Sáng nay (20/1), Tổng liên đoàn lao động Việt Nam phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2019” cho đoàn viên, công đoàn có hoàn cảnh khó khăn của huyện miền núi Kỳ Sơn.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Xuân Thắng - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Phan Văn Anh - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam.

Về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Cao Thị Hiền - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Chương trình “Tết sum vầy 2019” được tổ chức tại huyện Kỳ Sơn nhằm tạo điều kiện để mọi gia đình đoàn viên, nhất là công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn được vui Xuân đầm ấm bên gia đình và bạn bè.

Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng chia sẻ lại chương trình.
Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng chia sẻ, động viên các giáo viên, cán bộ xã có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình.

Tại chương trình, Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng đã chia sẻ với các công nhân viên chức, công đoàn lao động đang là giáo viên, cán bộ xã có hoàn cảnh khó khăn của huyện Kỳ Sơn; Động viên các đoàn viên công đoàn giáo viên sớm vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày để bám trường, bám lớp đem con chữ giảng dạy cho các em học sinh vùng biên giới ở huyện Kỳ Sơn.

Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng trao quà Tết cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.
Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng trao quà Tết cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm giúp đỡ người nghèo sớm vượt qua khó khăn, Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng cũng đề nghị huyện Kỳ Sơn cần xây dựng một số dự án an sinh xã hội nhằm giúp một số trường đang còn gặp khó khăn về lớp học và nơi ăn, chốn ở của các giáo viên và học sinh do ảnh hưởng của cơn bão số 3 và số 4 trong năm 2018; Đồng thời kiểm tra, giám sát chặt chẽ để các dự án mang lại hiệu quả thiết thực.

Đồng chí Cao Thị Hiền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tich HĐND tỉnh trao quà Tết.
Đồng chí Cao Thị Hiền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tich HĐND tỉnh trao quà Tết.

Dịp này, đoàn đã trao tặng 50 suất quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng. Tổng giá trị các phần quà đợt này 65 triệu đồng.

Đại diện Liên đoàn lao động Việt Nam và Liên đoàn lao động tỉnh trao quà Tết.

Đức An – Cảnh Toàn