Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ quốc tế Việt Lào

16:11, 22/07/2019
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ, sáng nay (22/7), đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  đã đến dâng hoa, dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ quốc tế Việt-Lào; Thăm tăng quà cho một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Anh Sơn.

Cùng đi có đồng chí Lê Hồng Vinh - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở ngành liên quan.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn cùng đoàn công tác dâng hương tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại nghĩa trang liệt sĩ quốc tế Việt-Lào, huyện Anh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn cùng đoàn đã thành kính dâng hương tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh...

Đoàn đại biểu dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

 Đặt vòng hoa, dâng hương trước Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ  – nơi yên nghỉ của gần 11.000 liệt sỹ là quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam từng tham gia chiến đấu và hy sinh tại Lào. Bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước sự cống hiến, hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ đã hy vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và quốc tế cao cả.

Đoàn công tác dâng hoa dâng hương trước anh linh các anh hùng liệt sỹ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn và các thành viên đoàn công tác nguyện hứa sẽ nỗ lực cống hiến để xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh; mong anh linh các liệt sỹ phù hộ cho quốc thái dân an, đất nước cũng như tỉnh Nghệ An ngày càng phát triển.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn thắp hương viếng phần mộ các liệt sỹ.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn tặng quà Ban Quản lý Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Việt - Lào vì những đóng góp trong việc bảo vệ, tu sửa, chăm lo các phần mộ liệt sỹ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh thắp hương viếng phần mộ các liệt sỹ.

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đã đi thăm tặng quà cho một số gia đình chính sách trên địa huyện Anh Sơn. Tại thôn Cẩm Lợi, xã Cẩm Sơn, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng Vi Thị Quý. Mẹ là người dân tộc Thái năm nay đã gần 100 tuổi, mẹ của 2 liệt sỹ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng Vi Thị Quý.

Cũng tại xã Cẩm Sơn, đoàn đã đến thăm tặng qua cho gia đình ông Bùi Văn Mùi là thương binh 1/4. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn mong muốn các gia đình cố gắng để nổ lực vươn lên, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng và nhà nước.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn đến thăm tặng quà cho gia đình ông Bùi Văn Mùi là thương binh 1/4.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục có sự quan tâm và tạo điều kiện cho các gia đình chính sách, các thương bệnh binh, Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình thương binh liệt sỹ và gia đình có công với cách mạng phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. 
Bùi Thọ - Duy Thanh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm