Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết lực lượng vũ trang, gia đình người có công tại huyện Con Cuông và Anh Sơn

20:54, 13/01/2023
Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Đức Trung – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đi chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang, gia đình người có công, người uy tín, hộ nghèo tại huyện Con Cuông và Anh Sơn.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cùng đoàn công tác thăm, chúc Tết tại xã Châu Khê, huyện Con Cuông.

Đến thăm, chúc tết bà con đồng bào tại xã biên giới Châu Khê, chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung vui mừng, phấn khởi trước những đổi mới, đi lên của huyện Con Cuông và xã Châu Khê.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung phát biểu tại chương trình. 

Đồng thời biểu dương các lực lượng biên phòng, quân sự, công an đã thực hiện "3 bám, 4 cùng", góp phần giữ bình yên địa bàn, tạo điều kiện phát triển KT - XH trong năm 2022. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: cấp ủy, chính quyền phải quan tâm chỉ đạo để người dân ai cũng có Tết, với tinh thần đón xuân "an vui, ấm áp, đủ đầy.

Chủ tịch UBND tỉnh trao quà của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho người nghèo trên địa bàn xã Châu Khê, huyện Con Cuông. 
Chủ tịch UBND tỉnh trao quà của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho người nghèo trên địa bàn xã Châu Khê, huyện Con Cuông.

Chủ tich UBND tỉnh đã tặng quà cho các đơn vị lực lượng vũ trang gồm Tiểu đoàn huấn luyện cơ động của Bộ đội biên phòng, đồn biên phòng Châu Khê, Công an huyện và Ban chỉ huy quân sự huyện Con Công, Công an xã và Ban chỉ huy quân sự xã Châu Khê.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho người nghèo trên địa bàn xã Châu Khê, huyện Con Cuông.
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn xã Châu Khê, huyện Con Cuông. 
Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng 5 nhà Đại đoàn kết trị giá 300 triệu đồng cho người nghèo trên địa bàn xã Châu Khê, huyện Con Cuông. 

Dịp này, chủ tịch UBND tỉnh cũng đã trao tặng 50 suất quà cho 50 hộ nghèo và 5 nhà Đại đoàn kết cho 5 hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã; Trao 50 suất quà của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đến 50 hộ nghèo, chính sách trên địa bàn xã Châu Khê.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đến thăm, tặng quà gia đình người có công Kha Văn Đoàn (70 tuổi), Thương binh 4/4, nhiễm chất động hoá học. 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đến thăm, tặng quà gia đình bà Vi Thị Hải (66 tuổi, dân tộc Thái), người có uy tín trên địa bàn. 

Tiếp đó, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm hỏi, động viên thương binh Kha Văn Đoàn, ở Bản Bủng Xát, xã Châu Khê và tặng quà cho bà Vi Thị Hải – là người có uy tín trong đồng bào Thái ở bản Châu Định, xã Châu Khê.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung thăm Đồn Biên phòng Phúc Sơn.

Tại huyện Anh Sơn, đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Phúc Sơn. Thay mặt đoàn công tác, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân và lực lượng vũ trang trên địa bàn xã.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung gửi lời chúc mừng năm mới tới Đảng bộ, Chính quyền, các lực lượng vũ trang, nhân dân trên địa bàn xã Phúc Sơn nói riêng và huyện Anh Sơn nói chung.

Trước thềm năm mới Quý Mão, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Đảng bộ, chính quyền xã Phúc Sơn và các lực lượng vũ trang tiếp tục phát huy kết quả đạt được, phấn đấu với nỗ lực cao nhất để hoàn thành xuất sắc mục tiêu phát triển của năm 2023. Trước mắt là chăm lo cho người dân, nhất là các gia đình chính sách, hộ nghèo có điều kiện để đón Tết cổ truyền an vui, lành mạnh; không để người dân thiếu ăn, thiếu mặc trong dịp tết.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung trao quà của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho người nghèo trên địa bàn xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung trao quà của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho người nghèo trên địa bàn xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung tặng quà cho người nghèo trên địa bàn xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn. 

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo xã Phúc Sơn, trong đó có 50 phần quà của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ; trao 5 ngôi nhà Đại đoàn kết cho 5 gia đình khó khăn của xã Phúc Sơn.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Đảng bộ, chính quyền, các lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung trao tặng 5 nhà Đại đoàn kết trị giá 300 triệu đồng cho người nghèo trên địa bàn xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn. 

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà cụ Nguyễn Trường Bá, thân nhân liệt sĩ ở xã Hoa Sơn và ông Lương Văn Thái, là người có uy tín trong đồng báo Thái của bản Vĩnh Kim, xã Hoa Sơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình người có công Nguyễn Trường Bá (99 tuổi), thân nhân liệt sĩ, 70 năm tuổi Đảng.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Lương Văn Thái (59 tuổi, dân tộc Thái), người có uy tín trên địa bàn xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn. 

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn và nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung và đoàn công tác đã vào dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và trên 11.000 liệt sỹ đang yên nghỉ tại nghĩa trang quốc tế Việt – Lào.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cùng đoàn công tác dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc tế Việt Lào. 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cùng đoàn công tác dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc tế Việt - Lào.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc tế Việt - Lào.

 

Thái Dương – Trường Ca

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện