Rà soát công tác chuẩn bị Hội nghị đối thoại giữa Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo quản lý, chuyên viên Khối CCQ tỉnh

18:24, 26/04/2023
Để chuẩn bị sẵn sàng cho Hội nghị đối thoại giữa Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo quản lý cấp phòng và chuyên viên trong Khối Các cơ quan tỉnh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11/5 tới, chiều nay (26/4), Phó Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Nghĩa Hiếu đã chủ trì họp rà soát, nghe tình hình công tác triển khai cho hội nghị.
Toàn cảnh cuộc họp.
Toàn cảnh cuộc họp. Ảnh: Báo Nghệ An

Đây là cuộc họp lần 3 của Ban tổ chức Hội nghị để nghe và cho ý kiến về các nội dung đã chuẩn bị (bao gồm các văn bản và phóng sự); bổ sung, hoàn thiện các nội dung liên quan.

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Báo Nghệ An

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức hội nghị đã góp ý vào các văn bản gồm: Chương trình hội nghị; Báo cáo tổng hợp các nhóm vấn đề cán bộ, công chức và doanh nghiệp, người dân quan tâm gửi đến hội nghị; Kịch bản điều hành; Đồng thời, cho ý kiến về công tác tuyên truyền, các điều kiện hậu cần phục vụ hội nghị.

Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Nguyễn Thị Kim Chi phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Báo Nghệ An

Kết luận cuộc họp, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Nghĩa Hiếu nhấn mạnh: Hội nghị đối thoại nhằm hướng tới mục tiêu giải đáp, tháo gỡ những điểm nghẽn để giúp thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh. Chính vì thế phải có sự chuẩn bị chu đáo để hội nghị thật sự phát huy ý nghĩa. Cụ thể, trong xây dựng kịch bản điều hành cần bám sát nội dung cốt lõi, chủ động về thời gian diễn ra hội nghị cũng như các nội dung để trả lời các câu hỏi. Đặc biệt, các Sở, ngành cần nâng cao trách nhiệm trong quá trình chuẩn bị để hội nghị diễn ra thành công.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu phát biểu kết luận cuộc họp.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu phát biểu kết luận cuộc họp. Ảnh: Báo Nghệ An

Sau cuộc họp này, Ban tổ chức hội nghị sẽ báo cáo kết quả, tiến độ triển khai các phần việc cho Thường trực Tỉnh ủy; Ttổ chức gặp mặt Tổ tư vấn để phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên; Tiếp tục hoàn thiện các văn bản, phóng sự phục vụ hội nghị và đẩy mạnh công tác tuyên truyền về hội nghị.

Xuân Hướng - Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện