Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu làm việc với Huyện ủy Quỳnh Lưu

17:20, 23/06/2023
Huyện Quỳnh Lưu chú trọng hơn đến công tác phát triển đảng viên, củng cố tổ chức đảng trong doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp đầu tư có vốn nước ngoài. Đồng thời chú trọng xây dựng chi bộ, phát triển đảng viên ở các khối, xóm, khu vực đặc thù đúng yêu cầu, đạt mục tiêu đưa ra.. đó là những yêu cầu của đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu, Phó Bí thư Tỉnh ủy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Quỳnh Lưu vào chiều 23/6.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Làm việc với Ban Thường vụ huyện Quỳnh Lưu, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023, trong đó tổng giá trị sản xuất đạt hơn 8.700 tỷ đồng; tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 9,67%.  

Bí thư huyện ủy Quỷnh Lưu Hoàng Danh Lai phát biểu tại buổi làm việc.

Quỳnh Lưu còn thực hiện đúng yêu cầu Kết luận 189 và Kết luận số 95 của Tỉnh ủy về tiếp tục thực hiện Đề án phát triển đảng viên, tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp đầu tư có vốn nước ngoài; Đề án 01 về xây dựng chi bộ, phát triển đảng viên ở các khối, xóm, bản chưa có chi bộ, chưa có đảng viên và khối, xóm, bản có nguy cơ không còn chi bộ.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu phát biểu kết luận buổi làm việc.

Phó Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Quỳnh Lưu tiếp tục phát huy tiềm năng, lợi thế, tận dụng tối đa nguồn lực, đẩy mạnh hơn nữa việc triển khai thực các chương trình, đề án, kế hoạch được Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra. Mục tiêu là đưa Quỳnh Lưu phát triển nhanh, bền vững, sớm thực hiện thành công mục tiêu trở thành huyện nông thôn mới nâng cao. Và để đạt được mục tiêu đề ra, Quỳnh Lưu cần tăng cường hơn công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đôn đốc, kiểm tra, giám sát gắn với tổ chức kiểm điểm giữa nhiệm kỳ, từ đó có đánh giá toàn diện, rút kinh nghiệm để có giải pháp thực hiện tốt hơn Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Chú trọng đến công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, củng cố hệ thống chính trị tại cơ sở theo hướng trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn toàn huyện. 

Các đại biểu tham dự.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu còn yêu cầu Đảng bộ Quỳnh Lưu tiếp tục tập trung tạo nguồn, bồi dưỡng và chú trọng phát triển đảng viên ở các xóm, khu vực đặc thù, trong các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn nước ngoài. Củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động, phát triển tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước, đồng thời rà soát, phân loại đội ngũ cán bộ cấp ủy, công chức các cấp kết hợp với công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các Đề án của Tỉnh ủy tại cơ sở.

Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự.

Một số kiến nghị, đề xuất của địa phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã giao cho các sở, ngành, đơn vị liên quan trả lời, tổng hợp để có phương án giải quyết hợp lý, đúng quy định.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu làm việc với Chi bộ Bệnh viện Đa khoa Minh An.

Cũng trong chiều 23/6, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu và đoàn công tác đã đến thăm làm việc với Chi bộ Bệnh viện Đa khoa Minh An tại xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu. Đây là chi bộ cơ sở doanh nghiệp tư nhân trực thuộc Đảng bộ huyện Quỳnh lưu được đánh giá tiêu biểu với 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

                                                                       
 

Nguyễn Nam - Trường Ca

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện