Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An tuyên dương 67 học sinh “Con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu”

10:36, 13/09/2020
Sáng 13/9, tại TP Vinh, Đoàn thanh niên – Hội Cựu Chiến binh – Công đoàn viên chức Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An phối hợp tổ chức lễ tuyên dương"Con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu" lần thứ XIX, năm học 2019 - 2020. 

TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH GIỎI

Tham dự lễ tuyên dương có đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh, đại diện lãnh đạo Hội CCB tỉnh,  Công đoàn viên chức Nghệ An.

Đoàn đại biểu dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

Trước lúc bước vào lễ tuyên dương, các đại biểu và các em học sinh đã làm lễ báo công với Bác tại Quảng trường mang tên Người.

Đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viẻn BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh dâng hoa trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Lễ tuyên dương "Con ngoan, trò giỏi cháu Bác Hồ kính yêu" đã trở thành hoạt động truyền thống của tuổi trẻ Khối Các cơ quan tỉnh vào dịp đầu năm học mới.

Đoàn đại biểu dâng hoa báo công trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường mang tên Người.

Đây là hoạt động nhằm thiết thực hướng tới kỷ niệm 66 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh (22/9/1954-22/9/2020), chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng thời, khẳng định sự quan tâm của Đảng và các Đoàn thể Khối các cơ quan tỉnh đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.

Các đại biểu và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Lễ tuyên dương năm nay được chào đón 67 học sinh xuất sắc đại diện cho hàng ngàn học sinh là con em của cán bộ, công chức, viên chức trong toàn khối các cơ quan tỉnh. 

Toàn cảnh buổi lễ.

Đây là những em học sinh xuất sắc, tiêu biểu là điển hình tiên tiến, xuất sắc về tinh thần chăm ngoan học giỏi và có thành tích nổi bật trong các cuộc thi có quy mô cấp huyện, thành phố trở lên.

Tiết mục biểu diễn năng khiếu võ thuật của các em học sinh.
 
Các em học sinh biểu diễn tiết mục đánh đàn piano.

Nổi bật như: Cuộc thi Tìm kiếm tài năng toán học; các cuộc thi Olympic; các Cuộc thi giao lưu học sinh tiểu học; các cuộc thi Trạng nguyên nhỏ tuổi..

Các đại biểu tham dự lễ tuyên dương.

Nhiều em có thành tích nổi bật trong các cuộc thi do Bộ GD&ĐT và các ngành khác tổ chức như: Hội thi khoa học kỹ thuật, Tin học trẻ, Đại sứ văn hóa đọc, viết thư UPU, các điển hình học sinh nghèo học giỏi, gương dũng cảm..

67 học sinh xuất sắc đại diện cho hơn hàng ngàn học sinh là con em của cán bộ, công chức, viên chức trong toàn khối các cơ quan tỉnh.

Bên cạnh thành tích học tập, nhiều em còn có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội TNTP Hồ Chí Minh, các cuộc thi thể thao, hội họa, cờ vua, văn nghệ, khiêu vũ… 

 
Đây là những em học sinh xuất sắc, tiêu biểu là điển hình tiên tiến, xuất sắc về tinh thần chăm ngoan học giỏi.

Đây là năm thứ 21, Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ tuyên dương “Con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu”. Cùng với các hoạt động chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thiếu niên nhi đồng khác, nhiều năm qua, hoạt động này đã tạo động lực rèn luyện, mục tiêu phấn đấu trong các em thiếu nhi khối các cơ quan tỉnh.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh và Công đoàn viên chức Nghệ An trao Giấy khen cho các em học sinh.
Em Ngụy Kiều Trang - HS lớp 10C5, trường THPT chuyên Phan Bội Châu, con em của Đài PT-TH Nghệ An được tuyên dương.
Trao Giấy khen cho 67 em học sinh là con của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Khối Các cơ quan tỉnh đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. 

Lễ tuyên dương "Con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu" lần thứ XIX, năm học 2019-2020 đã diễn ra đảm bảo tính trang trọng, thiết thực, vui tươi, an toàn và tiết kiệm.
 

Hiến Chương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm