Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Triển khai công tác Thông tin - Truyền thông năm 2019

17:00, 17/01/2019
Chiều nay (17/1), Sở Thông tin – Truyền thông tổ chức hội nghị đánh giá công tác thông tin và truyền thông 2018, triển khai nhiệm vụ 2019. Tới dự có đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Năm 2018, Sở Thông tin – Truyền thông đã thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của ngành. Hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin- truyền thông của tỉnh và các đơn vị được tập trung đầu tư và phát triển theo đúng định hướng. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan được triển khai đến tận cấp huyện, xã, đảm bảo truyền nhận thông tin đa chiều, an toàn và nhanh chóng.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng đã chỉ những khó khăn, vướng mắc như: Kế hoạch ngầm hóa và chỉnh trang mạng cáp viễn thông; Việc quy định và cấp phép xây dựng trạm BTS chưa nghiêm túc; Công tác kiểm tra các đơn vị xuất bản, in, phát hành còn hạn chế.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa đã ghi nhận những kết quả đạt được trên lĩnh vực  Thông tin – Truyền thông trong năm 2018.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa phát biểu tại hội nghị.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa phát biểu tại hội nghị.

Về phương hướng và nhiệm vụ năm 2019, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa đề nghị Sở Thông tin – Truyền thông cần đẩy mạnh hoạt động hành chính công; Tạo nguồn lực để xây dựng trung tâm công nghệ thông tin; Tiếp tục làm tốt công tác quản lý truyền thông, in ấn và xuất bản; Chủ động nâng cấp hệ thống trực tuyến, công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh.

Tặng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.

Bùi Thọ - Cảnh Hồng