Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 1/2019

16:42, 15/01/2019
Sáng nay (15/1), tại trụ sở tiếp công dân, đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 1 năm 2019.

Tham dự có các đồng chí Cao Thị Hiền - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Mão - Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Tại buổi tiếp công dân định kỳ, đã có nhiều lượt công dân đến đăng ký trình bày ý kiến, kiến nghị, phản ánh về các lĩnh vực liên quan đến đất đai, đền bù giải phóng mặt bằng, đặc biệt là dự án mở rộng, nâng cấp Quốc lộ 1A, đường 72m Vinh - Cửa Lò.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý trả lời các ý kiến công dân.
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý trả lời các ý kiến công dân.

Qua xem xét ý kiến, trình bày của các hộ dân và ý kiến tham gia của các đồng chí tham dự buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý đã trao đổi, giải thích, trả lời các nội dung công dân trình bày và mong muốn người dân cảm thông chia sẻ với những khó khăn vướng mắc của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh giao nhiệm vụ cho Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tài chính, Sở Giao thông - Vận tải và các huyện Nghi Lộc, Diễn Châu, Quỳnh Lưu, thị xã Hoàng Mai cần sớm rà soát lại các văn bản để trả lời và cung cấp đầy đủ cho nhân dân biết về các hồ sơ đã chi trả tiền cho người dân liên quan đến công tác đền bù, giải phóng mặt bằng nâng cấp Quốc Lộ 1A trong thời gian qua.

Bên cạnh đó tỉnh cũng sẽ bổ sung ban hành một số văn bản liên quan theo hướng dẫn của các Bộ, ngành Trung ương để các địa phương tháo gỡ khó khăn, sớm giải quyết thấu đáo những kiến nghị của người dân, nhằm tạo sự đồng thuận trong nhân dân./.

Đức An - Thành Trung