Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

“Thề không gục ngã” tạo gay cấn trong khung phim 21h30 trên sóng NTV

10:55, 13/02/2019
Một siêu phẩm của điện ảnh Việt Nam: “Thề không gục ngã” phát sóng trên kênh NTV trong khung giờ 21h30 các ngày trong tuần.

“Thề không gục ngã” của đạo diễn Minh Cao, có bối cảnh tại Việt Nam, Hong Kong và Campuchia. Bộ phim kết hợp yếu tố tình cảm, võ thuật, hình sự… mang đến cho người xem một món ăn tinh thần mới lạ và hấp dẫn.

Nội dung phim là câu chuyện kể về một gia đình làm nghề bán thuốc Bắc và mở võ đường. Qua bộ phim chúng ta nhận thấy tình đoàn kết, gắn bó mật thiết, nương tựa lẫn nhau trong cuộc sống, trong đấu tranh với kẻ xấu, cái ác và sự trừng phạt của Luật pháp cho những ai vi phạm. Những con người lương thiện phấn đấu vươn lên vì cuộc sống tốt đẹp ngày mai.

Diễn viên Bình Minh trong phim Thề không gục ngã.

Phim có sự tham gia của một dàn sao nổi tiếng: Bình Minh, Lý Hùng, Minh Luân, Thiên Bảo, Trương Quỳnh Anh, Bích Trâm, Lê Bình… Đặc biệt, “Thề không gục ngã” còn có sự góp mặt của nam diễn viên gạo cội Hong Kong Huỳnh Thụ và nữ diễn viên trẻ Trần Y Linh.

32 tập phim “Thề không gục ngã” được phát sóng vào lúc 21h30 phút các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 10/2 trên kênh NTV.  Quý vị và các bạn đón xem.

NTV