An toàn giao thông

Nghi cô gái đuổi cướp tông trúng xe ba gác, tử vong

15:29, 21/04/2022
Cô gái được cho là chạy xe tốc độ cao trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP.HCM miệng tri hô cướp, cướp…

Ngày 21-4, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM lập hồ sơ, điều tra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe ba gác khiến cô gái trẻ tử vong.

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người dân trên đường Phan Văn Trị nghe thấy tiếng xe máy rượt đuổi nhau. 

Vụ tai nạn xảy ra tại giao lộ trên đường Phan Văn Trị. Ảnh: HT

Một số người thấy cô gái trẻ chạy xe máy hiệu Vario màu đỏ biển số TP.HCM trên đường Phan Văn Trị theo hướng từ đường Nguyễn Oanh về đường Thống Nhất miệng tri hô “cướp…” và chạy đuổi tốc độ cao theo hai nam thanh niên chạy phía trước.

Khi đến giao lộ với đường số 3 (phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM), cô gái được cho là không chú ý đến đèn tín hiệu giao thông nên va chạm với xe ba gác do người đàn ông điều khiển.

 

Chiếc xe máy hư hỏng nặng, cô gái tử vong sau tai nạn. Ảnh: HT

Va chạm cực mạnh khiến chiếc xe máy hư hỏng, nhiều hàng hóa trên xe ba gác đổ xuống đường. Cô gái trọng thương, tử vong tại chỗ.

Một người phụ nữ bán hàng trên vỉa hè cho biết thời điểm này đường vắng, cô gái chạy tốc độ cao, tri hô cướp.

“Hai nam thanh niên chạy phía trước có xịt hơi cay, xuýt nữa tông trúng người làm vệ sinh trên đường. Khi cô gái đến giao lộ thì tông vào xe ba gác tạo ra tiếng động lớn” – người này nói. 

Hiện trường vụ tai nạn vào sáng cùng ngày. Ảnh: NT

Anh Thái (34 tuổi, chạy xe ôm khu vực) cũng xác nhận, cô gái truy đuổi hai nam thanh niên và hô cướp. Riêng chiếc xe ba gác chở theo giá đỗ, bún… Người tài xế không bị thương tích sau va chạm.

Lực lượng chức năng quận Gò Vấp, TP.HCM sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Ban đầu, nạn nhân được xác định là nữ sinh viên tên NTV.

Đại diện Công an phường 10 cho biết ban đầu xác định đây là vụ tai nạn giao thông. Trong khi đó, một nguồn tin từ Công an quận Gò Vấp cho biết có nghe thông tin rằng cô gái truy đuổi cướp dẫn đến tai nạn nhưng nguyên nhân cuối cùng vẫn đang được điều tra.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện