An toàn giao thông

Chủ tịch UBND xã kịp thời đưa nạn nhân nguy kịch đi cấp cứu

09:44, 31/05/2022
Trên đường đi làm về, đến đoạn qua đường ngang cảnh báo tự động, ông Nguyễn Đình Dung - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lâm phát hiện đoàn tàu hàng Bắc – Nam số hiệu H 3301 va phải một thiếu nữ, khiến nạn nhân văng ra khỏi đường sắt, nguy kịch. Ông Dung đã kịp thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 19h30 ngày 30/5, tại km 263+ 010 đường sắt Bắc - Nam thuộc địa bàn xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt thương tâm

Vào thời gian trên, trên đường đi làm về, đến đoạn qua đường ngang cảnh báo tự động, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lâm là ông Nguyễn Đình Dung phát hiện đoàn tàu hàng Bắc – Nam số hiệu H 3301 va phải một thiếu nữ, khiến nạn nhân văng ra khỏi đường sắt. Nạn nhân nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi tàu dừng xử lý, ông Dung đã gọi xe cấp cứu, một mình đưa nạn nhân đến bệnh viện. Do vết thương quá nặng, được chẩn đoán gãy cổ, gãy đùi, đe dọa đến tính mạng nên nạn nhân được chuyển lên tuyến trên ngay trong đêm.

Danh tính nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Thị Yến (SN 2008), trú tại xóm 12 xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu.

Được biết, nạn nhân đã từng bị tai biến nên đã nghỉ học từ lớp 7. Thời điểm xảy ra tai nạn, người này đang đi bộ hóng mát trên đường sắt. Mặc dù tàu đã kéo còi cảnh báo liên tục nhưng nạn nhân có thể không nghe rõ nên đã không tránh.

Xuân Bảy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện