An toàn giao thông

Ô tô lao vào cây xăng ở Hà Nội, đâm liên hoàn làm 8 người bị thương

07:30, 13/08/2022
Đêm 12/8 một ô tô 4 chỗ do một người đàn ông có dấu hiệu say xỉn điều khiển đã phi thẳng vào cây xăng 111 trên đường Láng (phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội) đâm va vào hàng loạt người và phương tiện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h20 đêm 12/8, một chiếc xe ô tô 4 chỗ, biển kiểm soát 30H-758.03 khi đang di chuyển trên đường Láng theo hướng từ Cầu Giấy về Ngã Tư Sở bất ngờ lao vào cây xăng 111 đường Láng (phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội), đâm va vào hàng loạt người và phương tiện đang đổ xăng khiến ít nhất 8 người bị thương 

Nơi xảy ra sự việc.

Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ vụ, Công an phường Thịnh Quang, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Đống Đa đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc.

Đến khoảng 11h15, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tài xế có dấu hiệu say xỉn, đang được Công an quận Đống Đa giữ lại để phục vụ công tác điều tra. 

Vụ việc khiến nhiều người bị thương, các phương tiện bị hư hỏng nặng.

Tại hiện trường, 4 xe máy bị hư hỏng, trong đó có nhiều người bị thương. Có ít nhất 3 người đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. 

Một nhân chứng cho biết chiếc ô tô phóng với tốc độ rất nhanh, tông thẳng vào cây xăng khiến nhiều người không kịp né tránh. Tài xế xuống xe có dấu hiệu hiện say xỉn.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện