An toàn giao thông

Ngày hội “Thanh  thiếu nhi với văn hóa giao thông” năm 2022

16:08, 28/10/2022
Sáng 28/10, tại nhà thi đấu xã Kim Liên, BTV Tỉnh Đoàn Nghệ An phối hợp với Huyện Đoàn Nam Đàn tổ chức Ngày hội “Thanh thiếu nhi với văn hóa giao thông” năm 2022.
Trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh.    

Ngày hội “thanh thiếu nhi với văn hóa giao thông” năm 2022 được tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh, ĐVTN; Ra mắt đội TNTN tham gia đảm bảo ANTT, Tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi  và học sinh có bố, mẹ bị tai  nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn; Trao tặng áo phao cho ĐVTN; Ký cam kết hưởng ứng của các cơ sở Đoàn trên địa bàn. Cùng với đó là các hoạt động như: Thăm hỏi gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tham quan tuyến đường thanh niên xanh – sạch – đẹp – an toàn giao thông. Đặc biệt tại ngày hội, Hội thi Rung Chuông vàng Thanh niên với văn hóa giao thông và tập huấn lái xe an toàn và pháp luật ATGT đã thu hút đông đảo ĐVTN tham gia.

BTV Tỉnh đoàn Nghệ an trao 10 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi và học sinh có bố mẹ bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua các hoạt động Ngày hội “thanh thiếu nhi với văn hóa giao thông” năm 2022 nhằm  nâng cao nhận thức cho ĐVTN và người dân ý thức chấp hành pháp luật về ATGT, phòng  tránh  tai nạn giao thông, xây dựng văn  hóa trong tham  gia giao thông.

Hồng Sương 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện