An toàn giao thông

Nghệ An: Xe máy lao xuống mương nước, 3 người tử vong

15:29, 22/01/2023
Rạng sáng 22/1 (mùng 1 Tết âm lịch) trên địa bàn huyện Yên Thành xảy ra vụ tai nạn xe máy đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong. Trong ba nạn nhân, có 2 người là anh em ruột.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 22/1, sau Giao thừa, hai anh em ruột là C.V.T. (SN 1995) và C.V.H. (SN 2005, trú xóm 4, xã Diễn Tháp) và người hàng xóm là N.V.L. (SN 1998) đi cùng xe máy di chuyển trên tuyến đường dọc kênh Vách Bắc, đến đoạn giáp ranh giữa xã Thọ Thành và Đức Thành (huyện Yên Thành) thì bất ngờ mất lái, lao xuống kênh.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Vụ tai nạn làm cả 3 người tử vong, trong đó có 1 nạn nhân được phát hiện nổi trên kênh Vách Bắc, 2 nạn nhân tử vong ở gần hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành cùng cơ quan chức năng, chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Được biết, nạn nhân C.V.T. mới cưới vợ được hai tháng, đang làm thôn đội trưởng và bí thư chi đoàn xóm 4. Còn C.V.H. đang học lớp 12. Riêng anh N.V.L. đã có vợ và hai con. Đến trưa, cùng ngày (22/1), sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Kinh tế Đô Thị

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện