An toàn giao thông

Kiểm tra công tác giải tỏa, chống tái lấn chiếm hành lang giao thông tại Tân Kỳ

17:56, 05/12/2023

Ngày 5/12, đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh do đồng chí Phan Huy Chương – Phó Trưởng Ban Chuyên trách, Ban An toàn giao thông tỉnh làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác giải toả vi phạm, chống tái lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường bộ trên địa bàn huyện Tân Kỳ. 

Trước buổi họp trực tuyến với các điểm cầu tại các xã, thị trấn, đoàn đã kiểm tra thực tế một số tuyến đường giao thông tại các xã Kỳ Tân, Tân Phú, Nghĩa Thái, Nghĩa Hoàn, Tiên Kỳ và Tân An.

Đoàn công tác của tỉnh đi kiểm tra thực tế tại các xã.
Đoàn công tác của tỉnh đi kiểm tra thực tế tại các xã.

Tại khu vực giải toả hành lang thuộc xóm Diễn Nam, xã Kỳ Tân, đoàn kiểm tra đã đánh giá cao sự chỉ đạo nghiêm túc quyết liệt của cấp uỷ, chính quyền địa phương và tinh thần tự giác, tích cực của bà con nhân dân trong công tác giải toả hành lang an toàn giao thông.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại buổi họp trực tuyến, đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh đã chỉ ra một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Các thành viên trong đoàn cũng đã có ý kiến cụ thể nhằm bổ sung các giải pháp để huyện Tân Kỳ thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn giao thông trong thời gian tới.

Tại hội nghị, thành viên Ban An toàn giao thông huyện cũng đã nêu một số tồn tại, hạn chế và kiến nghị, đề xuất với cấp trên nhằm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc.

Đồng chí Phan Huy Chương – Phó Trưởng Ban Chuyên trách, Ban An toàn giao thông tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Đồng chí Phan Huy Chương – Phó Trưởng Ban Chuyên trách, Ban An toàn giao thông tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

 

Kết luận hội nghị, đồng chí Phan Huy Chương – Phó Trưởng Ban Chuyên trách, Ban An toàn giao thông tỉnh yêu cầu huyện Tân Kỳ tiếp tục bám sát các văn bản, Chỉ thị của cấp trên để chỉ đạo quyết liệt công tác giải toả vi phạm, chống tái lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường bộ; Bố trí nhân lực, phương tiện, xây dựng kế hoạch cụ thể, giao trách nhiệm cho các lực lượng, tăng cường công tác tuyên truyền, ký cam kết không vi phạm, chống tái lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường bộ; Biểu dương những đơn vị làm tốt và phê bình những đơn vị không hoàn thành nhiệm vụ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện