Báo chí và Cuộc sống

Trao Giải báo chí toàn quốc về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực lần thứ ba: Đài PT-TH Nghệ An đạt giải C

23:13, 13/11/2021
Tối 13/11, tại Hà Nội, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phối hợp Hội Nhà báo Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức phát động và trao Giải báo chí toàn quốc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực lần thứ ba, năm 2020 - 2021. Đây là một trong những sự kiện ý nghĩa nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2021).

Tham dự Lễ trao giải có các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành ở Trung ương và Hà Nội; đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương cùng các tác giả/nhóm tác giả có tác phẩm được vinh danh trong Lễ trao giải.

 
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam tham dự Lễ trao giải. Ảnh: Tạp chí Mặt trận

Đến nay, Giải báo chí toàn quốc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ngày càng thu hút được sự quan tâm của xã hội và sự tham gia tích cực của các cơ quan báo chí, các nhà báo. Ban Tổ chức Giải đã nhận được 1.181 tác phẩm ở các loại hình báo in, báo điện tử, phát thanh và truyền hình của trên 100 cơ quan báo chí ở Trung ương và địa phương gửi tham dự giải. Năm nay, số lượng tác phẩm báo chí gửi tham dự lớn nhất từ khi giải được tổ chức đến nay.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng và Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc trao giải đặc biệt cho nhóm tác giả đoạt giải.
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng và Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc trao giải đặc biệt cho nhóm tác giả - Ảnh: Tạp chí Mặt trận

Ban Chỉ đạo Giải đã lựa chọn được 45 tác phẩm xuất sắc để trao các giải gồm: 4 giải A; 10 giải B; 12 giải C và 18 giải Khuyến khích. Trong đó, lần đầu tiên có một tác phẩm đoạt giải Đặc biệt do Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trao tặng.

Nhà báo Hương Giang (Đài PT-TH Nghệ An) đại diện nhóm tác giả nhận giải C.
Nhà báo Hương Giang (Đài PT-TH Nghệ An), đại diện nhóm tác giả nhận giải C.
BTC trao giải cho các tác giả/nhóm tác giả đạt giải C.

Đài PTTH Nghệ An vinh dự được trao giải C với tác phẩm “Chính sách nhiều, hiệu quả ít” của nhóm tác giả: Nguyễn Hưng-Hương Giang - Kim Thoa - Sơn Hiếu - Thu Hiền.

Hương Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện