Báo chí và Cuộc sống

Thường trực HĐND tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh chúc mừng Đài PT-TH Nghệ An nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

11:39, 16/06/2023
Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2023), sáng 16/6, các đồng chí: Nguyễn Như Khôi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Thái Thị An Chung, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh thay mặt Thường trực HĐND, Đoàn ĐBQH tỉnh đến chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Đài PTTH Nghệ An.
Thường trực HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH và Văn phòng ĐBQH tỉnh tặng hoa chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
Thường trực HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH và Văn phòng ĐBQH tỉnh tặng hoa chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thường trực HĐND tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa Đài PTTH Nghệ An với đoàn ĐBQH tỉnh và Thường trực, các Ban, Văn phòng HĐND tỉnh trong thời gian vừa qua. Đài PTTH tỉnh đã đồng hành với các cơ quan dân cử trên mọi hoạt động, từ hoạt động giám sát, tiếp xúc cử tri cho đến tất cả các kỳ họp…

Đồng chí Thái Thị An Chung, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh thay mặt Thường trực HĐND, Đoàn ĐBQH tỉnh gửi lời chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Đài PTTH Nghệ An.

Đồng thời  thông qua các nền tảng thông tin của Đài PTTH tỉnh, đại biểu dân cử cũng thường xuyên theo dõi, nắm bắt những thông tin, vấn đề nổi cộm của tỉnh để phản ánh thông tin trở lại với các cơ quan có thẩm quyền. Cảm ơn sự đóng góp của Đài PTTH tỉnh trong thời gian qua, Thường trực HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh cũng mong muốn tập thể Đài tiếp tục có những cống hiến tốt hơn cho sự phát triển KTXH của tỉnh nói chung, trong đó có hoạt động của các cơ quan dân cử.

Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Trần Minh Ngọc phát biểu cảm ơn.
Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Trần Minh Ngọc phát biểu cảm ơn.

Thay mặt cán bộ, phóng viên, đồng chí Trần Minh Ngọc- Giám đốc Đài PTTH Nghệ An  cảm ơn sự quan tâm, động viên của Thường trực HĐND, Đoàn ĐBQH tỉnh. Đài PTTH Nghệ An luôn xác định và rất coi trọng việc phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Trong đó có nhiệm vụ tuyên truyền các hoạt động của đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Đơn vị mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Thường trực HĐND, Đoàn ĐBQH tỉnh để sự hợp tác ngày càng gắn bó, hướng đến những kết quả thực sự vì cử tri.
 

Xuân Hướng – Quốc Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện