Doanh nghiệp tự giới thiệu

Vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu thiết kế nội thất biệt thự gỗ Óc Chó

08:52, 01/03/2022
Thiết kế nội thất là yếu tố tiên quyết tạo nên đẳng cấp riêng của một ngôi nhà, nhất là những căn biệt thự cao cấp. Những vẻ đẹp trong mẫu thiết kế biệt thự gỗ Óc Chó tại thành phố Vinh càng tôn lên sự sang trọng và cá tính riêng biệt của gia chủ.

Căn biệt thự liền kề tọa lạc tại thành phố Vinh có tổng diện tích sàn là 160m2, phát triển trên khối nhà 3 tầng, gồm 1 không gian lớn liên thông phòng khách với phòng bếp ăn, 5 phòng ngủ,1 phòng thờ và các ko gian phụ trợ. Toàn bộ không gian là sắc nâu chủ đạo của nội thất gỗ Óc Chó hiện đại được kết hợp hài hòa với phong cách thiết kế tân cổ điển, mang đến sự tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng khách với đường cong tinh tế

Những đường cong tinh tế của bộ ghế sofa trong phòng khách biệt thự
Những đường cong tinh tế của bộ ghế sofa trong phòng khách biệt thự

Phòng khách được thiết kế theo xu hướng cá nhân hóa, với bộ ghế sofa gỗ Óc Chó kết hợp đệm da bò cao cấp nhập khẩu Italia với đường cong mềm mại ôm trọn toàn bộ phòng khách. Bàn trà gỗ nu Óc Chó đầy nghệ thuật, tô điểm thêm bởi bộ đèn chùm treo trên trần thạch cao và hệ thống phào chỉ tường. Chất liệu đèn chùm tạo độ sáng nhẹ nhàng, lung linh, kiểu dáng tinh tế, bắt mắt mang đến sự tinh tế và trang nhã cho không gian phòng khách. 

Kệ tivi gỗ óc chó đồng bộ với ghế sofa và bàn trà
Kệ tivi gỗ óc chó đồng bộ với ghế sofa và bàn trà

Kệ tivi hình chữ nhật, diện sau tivi được ốp bức đá xuyên sáng ONYX với hoa văn tuyệt đẹp, tạo cảm giác tự nhiên, kết hợp hai bên là tủ trang trí. Tất cả tạo nên một không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp đến từng chi tiết .

Thiết kế theo hướng mở với hệ thống cửa kính giúp đón được nhiều nhất ánh nắng vào nhà. Cùng với đó là rèm cửa phù hợp với màu sơn của phòng khách để điều chỉnh ánh sáng khi cần thiết. 

Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tiện nghi và thanh lịch

Phòng bếp được các kiến trúc sư thiết kế liên thông với phòng khách được ngăn cách bởi bức đá xuyên sáng và tủ gỗ trang trí. Đây là xu hướng đang được ưa chuộng trong thiết kế nội thất biệt thự gỗ Óc Chó hiện nay, mang đến sự tiện nghi và thông thoáng cho toàn bộ ngôi nhà. 

Phòng bếp liên thông với phòng khách tạo sự thông thoáng cho không gian biệt thự
Phòng bếp liên thông với phòng khách tạo sự thông thoáng cho không gian biệt thự

Tủ bếp hình chữ U được thiết kế với cánh tủ dưới là gỗ tự nhiên cao cấp, có độ bền chắc vượt thời gian, khả năng chịu lực tốt, chống ẩm mốc và mối mọt; mặt tủ trên ốp đá trắng tạo sự hài hòa về màu sắc và dễ dàng vệ sinh sau khi chế biến thức ăn, nấu nướng. 

Tích hợp bếp nấu với khu vực ăn uống để gia tăng sự kết nối các thành viên trong gia đình
Tích hợp bếp nấu với khu vực ăn uống để gia tăng sự kết nối các thành viên trong gia đình

Đặc biệt, với sự xuất hiện của đảo bếp acrylic bóng gương phân chia khu vực nấu nướng với bàn ăn mang đến nhiều công dụng. Nữ gia chủ có thể vừa chế biến các món ăn vừa nhâm nhi ly rượu, thưởng thức món ăn nhanh. Việc bố trí bàn ăn trong không gian bếp sẽ gia tăng sự kết nối các thành viên trong gia đình. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ master siêu Vip

Phòng ngủ master được thiết kế siêu đẹp với nội thất gỗ Óc Chó tự nhiên. Để đáp ứng mong muốn sở hữu không gian nghỉ ngơi ấn tượng nhất theo sở thích của gia chủ, kiến trúc sư đã thiết kế phòng ngủ đa chức năng.

Phòng ngủ Vip với đầy đủ khu chức năng theo sở thích gia chủ
Phòng ngủ Vip với đầy đủ khu chức năng theo sở thích gia chủ

Giường ngủ tròn được thiết kế độc đáo với chất liệu chủ đạo là gỗ tự nhiên nhập khẩu từ Bắc Mỹ kết hợp đệm da cao cấp, giúp gia chủ có những giây phút nghỉ ngơi thư thái và thoải mái nhất. Hai bên đầu giường ngủ còn được bài trí thêm tủ trang trí với những món đồ yêu quý của gia chủ, càng tôn lên sự thanh lịch và sang trọng cho không gian phòng ngủ master.
Để tăng thêm sự tiện ích, phòng ngủ được bài trí thêm bàn trang điểm, bộ ghế sofa cùng bàn trà tròn sát cạnh cửa kính lớn. Ngăn cách khu vực thay quần áo và phòng tắm với giường ngủ là bức đá trắng tự nhiên ốp tivi. Những chiếc tủ quần áo được thiết kế theo đường cong duyên dáng càng làm không gian căn phòng nghỉ ngơi càng thêm sang trọng và đẳng cấp.

Xứng tầm chuyên gia kiến tạo không gian, kiến trúc sư Hoàng Tiến Quỳnh và các cộng sự của Nội thất R Cộng đã thổi hồn trong từng bản vẽ thiết kế. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự gỗ Óc Chó tại thành phố Vinh là một trong những “tuyệt tác” được nhiều người ngưỡng mộ.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN R CỘNG - CHUYÊN GIA KIẾN TẠO KHÔNG GIAN

Office & Showroom: Số 3, Ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 098 141 3333
Email: contact@rcong.vn
Website: www.rcong.vn
Tìm hiểu thêm về gỗ óc chó: https://rcong.vn/go-oc-cho/
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện