Doanh nghiệp tự giới thiệu

MUỐN LÕI NẠC VAI BÒ MỸ NGON, CHẤT LƯỢNG? ĐẾN NGAY VỚI NEW VIET DAIRY NÀO!

08:42, 14/04/2022
Nếu bạn đang tìm mua những loại thịt bò hảo hạng cho căn bếp của mình, thì bạn không được bỏ qua loại thịt lõi nạc vai bò Mỹ chất lượng được New Viet Dairy phân phối đâu nhé!

Bạn không được bỏ qua loại thịt lõi nạc vai bò Mỹ chất lượng này đâu nhé!
Bạn không được bỏ qua loại thịt lõi nạc vai bò Mỹ chất lượng này đâu nhé!

Nếu bạn muốn ăn ngon thì chọn lõi nạc vai bò Mỹ bạn nhé!

Từ vùng cao nguyên xa xôi ở Scotland, các chú lõi nạc vai bò Mỹ thuần chủng được “du lịch” và “định cư” trên những cánh đồng cỏ xanh mướt tại Bắc Mỹ. Việc của các chú bò đen Angus khi đến đây là chỉ ăn, ngủ và “chill” cho mau chóng lớn. Quả là không phụ lòng người chăm nuôi mọi người ạ. Giống này thể trạng khỏe mạnh, tốc độ tăng trưởng tốt hơn những chú bò khác, quanh năm suốt tháng lại được chăn nuôi kỹ càng, nên chỉ mới 2 năm là các chú lõi nạc vai bò Mỹ đã có thể cho thịt được rồi. Nhờ được chăm bẵm kỹ càng nên chất lượng thịt của lõi nạc vai bò Mỹ luôn trên cả tuyệt vời. 

Từng miếng thịt là sự đan xen giữa tỷ lệ mỡ và nạc một cách hoàn hảo, dường như có những viên ngọc được khảm vào trong, nổi bật giữa màu đỏ tươi đầy bắt mắt. Từ lượng vân mỡ, độ “già” của thịt, kết cấu, màu thịt…tất cả đã tạo nên những miếng thịt mềm, thơm, nhưng vẫn giữ lại vị ngọt của thịt. Sẽ là không quá lời khi thịt lõi nạc vai bò Mỹ được Bộ nông nghiệp Mỹ (USDA) đánh giá là một trong những loại thịt bò hảo hạng. 

Như có những viên ngọc được khảm vào trong, nổi bật giữa màu đỏ tươi đầy bắt mắt
Như có những viên ngọc được khảm vào trong, nổi bật giữa màu đỏ tươi đầy bắt mắt

Lõi nạc vai bò Mỹ - Cảm nhận sự thơm ngon trong từng thớ thịt chất lượng cao

Thật sự là không ngoa khi gọi thịt lõi nạc vai bò Mỹ là dòng thịt bò hảo hạng, những miếng thịt được Bộ nông nghiệp Mỹ đánh giá đạt tiêu chuẩn Prime và Choice. Prime là dòng thịt hảo hạng, thịt cực kỳ ngon và giá khá cao, chỉ những nhà hàng cực kỳ cao cấp mới dùng đến thôi. Còn tại New Viet Dairy, chúng tôi lựa chọn loại thịt thượng hạng đạt chuẩn Choice, nhập khẩu trực tiếp bằng đường hàng không và bảo quản theo tiêu chuẩn HACCP và sau đó phân phối đến những khách hàng thân yêu của mình. Dòng sản phẩm đạt chất lượng Choice có vị ngọt thơm, thịt mềm mềm, mang đến cho món ăn hương vị vô cùng tinh tế, đây là loại được dùng phổ biến và cũng là hàng cao cấp, từng vân mỡ xen lẫn giữa các thớ thịt cũng đạt đến độ hoàn hảo nhất định. 

Cảm nhận hương vị từ những thớ thịt chất lượng
Cảm nhận hương vị từ những thớ thịt chất lượng

Không chỉ ngon thôi đâu, thịt lõi nạc vai bò Mỹ còn chứa một hàm lượng chất sắt, kẽm, vitamin B12 cùng hàm lượng protein có ích cho sự phát triển của cơ thể của bạn. Chưa hết đâu nha, thịt lõi nạc vai bò Mỹ còn có chứa omega-3, một loại axit béo không bão hòa có thể làm giảm nguy cơ huyết áp cao, tăng lưu thông máu và giảm nguy cơ đông máu. Có thể thấy, ngoài hương vị tinh tế, độc đáo, thịt lõi nạc vai bò Mỹ còn chứa một lượng dinh dưỡng cần thiết cho bạn. 

Không chỉ ngon, mà con rất bổ dưỡng
Không chỉ ngon, mà con rất bổ dưỡng

Sở hữu từng miếng thịt lõi nạc vai bò Mỹ thượng hạng từ New Viet Dairy

Thịt lõi nạc vai bò Mỹ thượng hạng từ New Viet Dairy
Thịt lõi nạc vai bò Mỹ thượng hạng từ New Viet Dairy

Với kinh nghiệm 24 trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm, công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) đã trở thành một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm hàng đầu cho các đối tác chuyên nghiệp, danh tiếng trên khắp cả nước. 

Mua thịt lõi nạc vai bò Mỹ, cũng như nạc vai bò tại New Viet Dairy, bạn sẽ an tâm và cực kỳ hài lòng khi sở hữu từng miếng thịt bò thượng hạng. Chúng tôi luôn đảm bảo được về cả số lượng lẫn chất lượng dành cho nhu cầu của bạn nhờ hệ thống phân phối rộng khắp, hệ thống kiểm định chặt chẽ, khắt khe HACCP, ISO và cả hệ thống bảo quản hiệu quả, giúp giữ lại được gần như hương vị nguyên bản từ nơi cung cấp. 

Để được sở hữu và thường thức những món ăn ngon đến từ thịt lõi nạc vai bò Mỹ, bạn hãy liên hệ với New Viet Dairy qua số hotline: (028) 6288 3544. Chúng tôi sẽ rất vui khi được phục vụ và mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời. 
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện