Doanh nghiệp tự giới thiệu

Bộ đôi sản phẩm Anillac và Synolac “Ứng dụng công nghệ Đạm thủy phân giúp tăng khả năng hấp thụ cho trẻ”

12:17, 11/11/2022
Bộ sản phẩm tăng cân thế hệ mới gồm: sữa công thức Anillac Baby và sữa non công thức Synolac 2+ của công ty cổ phần đầu tư Levitrue Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ Đạm whey thủy phân. Mang lại hiệu quả vượt trội, giúp tăng khả năng hấp thu dưỡng chất gấp 5 lần so với các sản phẩm sử dụng đạm thông thường. Cải thiện tình trạng táo bón, biếng ăn và tăng cân khỏe mạnh.

Công nghệ Đạm thủy phân - Đột phá mới giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất mang lại giá trị cao cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ

Đạm thủy phân là công thức đạm phân tách thành các chuỗi peptit siêu nhỏ, giống với các thành phần có trong sữa mẹ. Việc ứng dụng công thức đạm thủy phân giúp làm giảm lượng beta lactoglobulin, phòng ngừa được tình trạng khó tiêu, đầy hơi ở trẻ.

Đây cũng chính là xu hướng lựa chọn những sản phẩm sữa hay các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có thành phần tương tự với sữa mẹ. Giúp giảm tối đa các triệu chứng dị ứng, đặc biệt là dị ứng đạm sữa bò ở trẻ nhỏ.

Nắm bắt được xu hướng, vào ngày 28/10/2022, tại Hội nghị trung tâm quốc gia, công ty cổ phần đầu tư Levitrue Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo ứng dụng độc quyền công nghệ Đạm thủy phân, trong bộ sản phẩm sữa tăng cân thế hệ mới gồm: sữa  Anillac Baby, sữa non công thức Synolac 2+.

Sự kiện được các chuyên gia đánh giá cao. Khẳng định vị thế hàng đầu cho bộ sản phẩm tăng cân thế hệ mới của công ty Levitrue dành riêng cho đối tượng: trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng.

Lễ ký kết chuyển giao độc quyền công nghệ Đạm thủy phân trong bộ sản phẩm tăng cân thế hệ mới
Lễ ký kết chuyển giao độc quyền công nghệ Đạm thủy phân trong bộ sản phẩm tăng cân thế hệ mới

Bộ đôi sản phẩm tăng cân thế hệ mới giúp trẻ tăng cường khả năng chuyển hóa và hấp thu nhờ ứng dụng công nghệ đạm whey thủy phân 

Việc ứng dụng công nghệ Đạm Whey thủy phân trong bộ sản phẩm giúp tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng cao gấp 5 lần so với các sản phẩm sử dụng đạm thông thường.  Phù hợp với những trẻ đang gặp các vấn đề về đường tiêu hóa, trẻ nhẹ cân, suy dinh dưỡng.

Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng tăng cân thế hệ mới được giới chuyên gia, bác sĩ, cùng nhiều người nổi tiếng khuyên dùng
Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng tăng cân thế hệ mới được giới chuyên gia, bác sĩ, cùng nhiều người nổi tiếng khuyên dùng

Đối với sữa công thức Anillac Baby, việc kết hợp đa dạng các nguồn đạm từ thực động vật giúp tăng cường khả năng chuyển hóa và chuyển đổi thành năng lượng, vì vậy không gây tích mỡ, béo phì cho trẻ nhỏ.
Bổ sung chất xơ FOS với hàm lượng cao giúp phòng và ngừa các tình trạng đầy hơi, táo bón hiệu quả.

Với sữa non công thức Synolac 2+, việc kết hợp giữa sữa non và sữa công thức giúp  hàm lượng dinh dưỡng cao hơn gấp 3 lần so với các dòng sữa khác. HMO được bổ sung giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ. Chất xơ FOS giúp phòng ngừa táo bón, nóng trong. Tỉ lệ Đạm - Đường - Béo cân đối giúp tăng cường hấp thụ, tăng cân hiệu quả.

Cũng trong buổi hội thảo này, bộ sản phẩm tăng cân thế hệ mới đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên gia, điển hình như TS. BS Trương Hồng Sơn - Viện trưởng viện y học ứng dụng Việt Nam nhận định:
“Trong bộ sản phẩm tăng cân thế hệ mới này, bên cạnh năng lượng cao với ứng dụng đạm whey thủy phân giúp tăng khả năng hấp thụ, còn bổ sung hệ chất béo tốt và FOS tăng lợi khuẩn cho đường ruột, hạn chế tình trạng táo bón, giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, khỏe mạnh”.

TS. BS Trương Hồng Sơn đánh giá cao về bộ sản phẩm sữa tăng cân thế hệ mới
TS. BS Trương Hồng Sơn đánh giá cao về bộ sản phẩm sữa tăng cân thế hệ mới

Bên cạnh đấy, chuyên gia David Williams - Đại diện Viện Nghiên cứu Ứng dụng Hoa Kỳ chia sẻ:
 “Chúng tôi là đơn vị tiên phong, đột phá đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ đạm whey thủy phân vào các sản phẩm sữa dinh dưỡng, giúp tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng cao gấp 5 lần so với các công nghệ thông thường khác. Vì vậy chắc chắn việc ứng dụng công nghệ đạm Whey thủy phân vào Anillac Baby và Synolac 2+ sẽ mang lại những hiệu quả vượt trội cho người sử dụng”.

Chuyên gia David Williams - Đại diện Viện Nghiên cứu Ứng dụng Hoa Kỳ
Chuyên gia David Williams - Đại diện Viện Nghiên cứu Ứng dụng Hoa Kỳ

Hiện nay, bộ sản phẩm tăng cân thế hệ mới: Anillac Baby, Synolac 2+ được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần đầu tư Levitrue Việt Nam đã có mặt trên các hệ thống cửa hàng sữa bỉm, nhà thuốc trên toàn quốc. Để mua được sữa chính hãng cùng với các chương trình ưu đãi. Khách hàng truy cập vào website chính để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng.

Tổng đài tư vấn miễn phí: 0917.983.689
Địa chỉ: 59/97/168 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội
Website: https://levitrue.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vietnamlevitrue

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện