Doanh nghiệp tự giới thiệu

Dụng Cụ Thể Dục - Địa chỉ cung cấp bàn bóng bàn uy tín TP. Hồ Chí Minh

15:36, 23/12/2022
Bóng bàn là bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích bởi chúng mang lại nhiều hiệu quả cho sức khỏe và tinh thần cho con người. Dụng Cụ Thể Dục là đơn vị cung cấp bàn bóng bàn chất lượng và uy tín nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn về đơn vị này nhé!

Giới thiệu về đơn vị

Dụng Cụ Thể Dục là cửa hàng chuyên phân phối các dụng cụ thể dục, máy tập thể dục và dụng cụ tập Gym. Thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng với người dân trong công cuộc rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.

 

Để gia tăng hiệu quả cung cấp sản phẩm, hiện tại đơn vị phân bổ hai chi nhánh đặt tại TPHCM và Hà Nội. Ngoài ra, cửa hàng còn triển khai kênh bán hàng online với mức giá ưu đãi. Điều này giúp các khách hàng ở xa có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm chất lượng.

Các loại sản phẩm có cửa hàng

Dụng Cụ Thể Dục cung cấp rất nhiều nhóm sản phẩm chính hãng. Bao gồm máy chạy bộ, xe đạp tập, máy tập bụng, máy massage, dụng cụ tập gym, dụng cụ võ thuật, thiết bị dạy học,.... với nhiều kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.

 

Trong số các dụng cụ thể dục thể thao trên, bàn bóng bàn được đơn vị tập trung đầu tư để phục vụ kịp thời nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bàn bóng bàn tại đây có giá thành rất phải chăng. Một vài mẫu sản phẩm bán chạy tại đơn vị là:

●    Bàn bóng bàn Vinasport 18 ly
●    Bàn bóng bàn Vinasport  MDF 25mm
●    Bàn bóng bàn Thiên Trường PT02
●    Bàn bóng bàn Thiên Trường MDF 25 ly
●    Bàn bóng bàn Song Ngư 323,...

Vì sao bạn nên mua bàn bóng bàn tại đây?

Trong suốt thời gian hoạt động trên thị trường, Dụng Cụ Thể Dục đã và đang làm tốt vào trò của mình trong việc cung cấp các dịch vụ vô cùng tiện ích tới khách hàng. Mặc khác, tất cả các khách hàng đều yêu thích Dụng Cụ Thể Dục bởi những ưu điểm sau:

Đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng. Do đó, có rất nhiều người lâm vào tình cảnh “tiền mất tật mang”. Dụng Cụ Thể Dục cam kết với người tiêu dùng tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng 100%.

 

Sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau: Dụng Cụ Thể Dục cung cấp tới tay người tiêu dùng một loạt các loại bàn bóng bàn nhiều phân khúc khác nhau. Tùy vào môi trường lắp đặt, mục đích sử dụng và kinh phí đầu tư mà bạn có thể lựa chọn bàn bóng bàn phù hợp.

Giá thành của bàn bóng bàn rất phải chăng: Các sản phẩm tại Dụng Cụ Thể Dục được bán với giá thành tương đối rẻ. Chưa hết, đơn vị còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong năm, bạn có thể nhân cơ hội này để mua sắm với giá hời nhất. Cửa hàng hỗ trợ xuất hóa đơn cho những ai có nhu cầu.

Hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển: Khi bạn mua bàn bóng bàn cửa hàng, Dụng Cụ Thể Dục sẽ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi tại các địa điểm trong thành phố Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Ngoài ra ở các tỉnh thành khác, công ty cũng hỗ trợ vận chuyển với tiến độ giao hàng nhanh chóng, hiệu quả.

 

Lợi ích khi chơi bóng bàn

Việc chơi bóng bàn mang đến những lợi ích to lớn đối với sức khỏe của người chơi. Cụ thể, việc rèn luyện thể dục thể thao thông qua bộ môn này giúp giảm đáng kể lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Điều này góp phần đẩy lùi được những nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, béo phì, não bộ,...

Đó là chưa kể nó còn giúp con người sảng khoái tinh thần và sống vui khỏe, tích cực hơn. Mọi người có thể kết nối với nhau thông qua việc giao lưu, thi đấu bóng bàn. Do đó, bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Dụng Cụ Thể Dục để được hỗ trợ tận tình?

DỤNG CỤ THỂ DỤC THỂ THAO
●    Địa chỉ tại Hà Nội: Số 219 Định Công, Quận Hoàng Mai
●    Điện thoại: 0939 987 456
●    Địa chỉ tại Hồ Chí Minh: F1/3 Cư xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6
●    Điện thoại: 0969 131 990
●    Email: lienhe@dungcutheduc.vn
●    Website: https://dungcutheduc.vn/
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện