Doanh nghiệp tự giới thiệu

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội, TPHCM giá rẻ

16:16, 13/03/2023
Bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội, TPHCM với chi phí tiết kiệm, hàng hoá giao tận tay người nhận tại Mỹ, hãy liên hệ với công ty VHE để được tiếp nhận và gửi hàng đi an toàn.

Địa chỉ giúp bạn gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội, TPHCM

Hà Nội hay TPHCM là thành phố lớn, tập trung nhiều dân cư, đặc biệt là những người có người thân, bạn bè, đối tác làm ăn bên Mỹ. Do vậy, nhu cầu gửi hàng sang Mỹ nhiều và liên tục.

Để đáp ứng nhu cầu của người gửi, VHE – dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác được ra đời. Chúng tôi cung cấp giải pháp là đơn vị trung gian kết nối con người ở Việt Nam và con người ở Mỹ thông qua vận chuyển hàng hoá.

Gửi hàng đi Mỹ an toàn tại VHE
Gửi hàng đi Mỹ an toàn tại VHE

Một bức thư, một món quà hay sản phẩm từ Việt Nam đều được gửi an toàn thông qua dịch vụ chuyển phát của VHE. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gửi hàng đi nước ngoài, VHE là đơn vị được nhiều người tin tưởng và lựa chọn gửi hàng vì những yếu tố sau:

- Hàng gửi đi an toàn, nhanh chóng

Mỗi tuần sẽ có từ 3-4 chuyến bay, vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Mỹ. Do vậy, thời gian hàng được gửi đi rất nhanh và liên tục. Khi hàng xuất kho nhanh, người nhận hàng tại Mỹ cũng sẽ nhận hàng nhanh và an toàn. Về độ an toàn, vì hình thức vận chuyển là đường hàng không và cách thức đóng gói tại VHE đúng quy chuẩn nên hàng hoá gửi đi luôn trong trạng thái an toàn, nguyên kiện.

- Dịch vụ giao hàng door to door

Door to door được hiểu một cách đơn giản là giao nhận tại nhà ở bên Mỹ. Người nhận hàng sẽ được nhận hàng ngay tại nhà, hoặc trước cửa nhà theo hình thức door to door. Người nhận cũng có thể không cần ký giấy xác nhận đã nhận hàng, hoặc ở thời điểm sẽ cần chữ ký xác nhận. Với hình thức giao hàng này sẽ giúp người nhận cảm nhận được sự chuyên nghiệp và uy tín của dịch vụ.

- Gửi hàng đa dạng đi Mỹ

Chúng tôi không giới hạn về số lượng hàng gửi đi Mỹ, chỉ cần đơn hàng tối thiểu là 500g, và tối đa là không có mức giới hạn. Hàng hoá được gửi đi đa dạng các loại từ hàng gọn nhẹ, hàng cồng kềnh, cho tới những loại hàng hoá mang tính chất tiêu thụ đặc biệt. 

Gửi thực phẩm, mỹ phẩm đi Mỹ an toàn
Gửi thực phẩm, mỹ phẩm đi Mỹ an toàn

Khách có thể gửi nhiều loại hàng hoá khác nhau trong 1 thùng hàng đều được, chỉ cần chúng giống nhau về tính chất, đóng gói cẩn thận hàng sẽ được gửi đi Mỹ an toàn, nhanh chóng nhất.

- Chi phí gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội thấp

Về cước phí gửi hàng, nhân viên sẽ tính toán và dựa trên những yếu tố đang có của một lô hàng. Cụ thể:
+ Cân nặng thực tế và chiều dài, chiều rộng, chiều cao của lô hàng là bao nhiêu. Mỗi thùng hàng đều được đo kích thước để áp dụng vào công thức: chiều dài * chiều rộng * chiều cao / 5000 = kết quả. Kết quả đó chính là con số sẽ được áp dụng vào bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội ở thời điểm hiện hành.
+ Phân loại hàng hoá, tức là hàng gửi đi cụ thể là loại hàng hoá gì, tính chất như thế nào. Ở bảng giá sẽ có phân loại chi phí dựa trên tính chất đơn hàng, hàng gửi đi càng gọn nhẹ thì chi phí càng thấp, và ngược lại.

Ngoài ra, chúng tôi còn cần dựa vào địa chỉ nhận hàng ở bên Mỹ. Nếu địa chỉ nhận hàng ở khu vực trung tâm, các thành phố lớn, đơn hàng sẽ được gửi đi với chi phí thấp hơn so với những khu vực ngoại thành khác. 

Chi phí gửi hàng đi Mỹ chỉ từ 220k/kg
Chi phí gửi hàng đi Mỹ chỉ từ 220k/kg

Lưu ý: chi phí gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội và TPHCM hay các tỉnh thành khác sẽ có phần khác nhau, chênh lệch một ít.  Xem bảng giá tại link này: https://vhe.vn/gui-hang-di-my

Ngoài ra, chi phí còn dựa vào hình thức gửi hàng bằng đường bộ hay đường hàng không. Thuế nhập khẩu sẽ do người nhận hàng bên Mỹ chi trả, có thể nhiều hoặc ít tuỳ đơn hàng, hoặc có nhiều trường hợp nhận hàng không cần chi trả thuế.

VHE được đánh giá là đơn vị chuyên gửi hàng đi nước ngoài uy tín. Không chỉ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội, TPHCM, mà những đơn hàng ở khu vực ngoại tỉnh vẫn có thể gửi sang Mỹ thông qua công ty

VHE. Chúng tôi sẽ có nhiều tiện ích miễn phí dành cho khách hàng như: miễn phí hút chân không, miễn phí đóng gói, miễn phí tư vấn và miễn phí một số tiện ích khác.

Nếu cần gửi hàng từ Việt Nam đi các nước thông qua dịch vụ uy tín là VHE, hãy liên hệ với nhân viên chúng tôi qua hình thức online để chủ động thông tin, tiết kiệm thời gian.

Công ty VHE
Hotline: 0937-879-588
Địa chì: Số 34, Nguyễn Trọng Lội, P.4, T.Bình, TP. Hồ Chí Minh
Web: https://vhe.vn/ 
FB: https://www.facebook.com/vheexpress/ 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện