Doanh nghiệp tự giới thiệu

Điểm danh khách sạn 5 sao Nha Trang giá tốt cho mùa “cao điểm” du lịch biển

09:56, 19/07/2023
Nha Trang luôn là một điểm đến đầy sức hấp dẫn với du khách mỗi dịp hè về. Không phải tự phải mà nơi đây luôn được xếp hạng cao, trong những lựa chọn du lịch tốt nhất tại Việt Nam. Đối với du khách quốc tế, lẫn các du khách trong nước thì khi đến với Nha Trang chính là một cơ hội để tận hưởng làn nước mát trong xanh màu ngọc, bãi cát trắng trải dài và những cơn gió biển thổi rì rào hơi biển cả. 
Bờ biển trong xanh trải dài hút mắt tại Nha Trang
Nguồn: Vnexpress
Bờ biển trong xanh trải dài hút mắt tại Nha Trang (Nguồn: Vnexpress)

Dịch vụ du lịch ở Nha Trang

Dịch vụ du lịch của Nha Trang cũng luôn được chính quyền thành phố quan tâm. Với các địa điểm vui chơi ngày càng được mở rộng và làm mới, song song đó kết hợp với sự đầu tư vào chất lượng dịch vụ của các công ty, tập đoàn hàng đầu đã tạo nên các khách sạn 5 sao Nha Trang giá tốt cho tất cả du khách, mà chúng ta sẽ tham khảo qua bài viết dưới đây. 

Tổng quan về thành phố và các khách sạn 5 sao Nha Trang giá tốt

Tổng quan về thành phố

Nha Trang là thành phố trực thuộc tỉnh Khánh Hòa, là thủ phủ của tỉnh và là thành phố du lịch biển quan trọng tại vùng Nam Trung Bộ. Sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh tự nhiên lẫn nhân tạo vô cùng nổi tiếng. Nha Trang xứng đáng trở thành một thiên đường du lịch, dành cho tất cả du khách trong nước, lẫn quốc tế. Mình recommend mọi người có thể thử trải nghiệm đi tàu lửa đến Nha Trang và 1 lần di chuyển bằng xích lô để ngắm thành phố về đêm nhé.

Trải nghiệm dù lượn ngắm nhìn thành phố
Nguồn: Thanh Niên
Trải nghiệm dù lượn ngắm nhìn thành phố (Nguồn: Thanh Niên)

Một số điểm đến nổi tiếng của thành phố như: 
●    Biển Nha Trang: Chắc chắn rằng khi nói về biển Nha Trang, chúng ta luôn có thể tự hào vì phong cảnh biển tại đây không hề thua kém bất cứ quốc gia du lịch nào trên thế giới. Thời tiết ấm áp, nước mát trong xanh với những bãi cát trắng muốt sẽ là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ.
●    Chợ Đầm: Có một câu nói như thế này “muốn gần nhất với dân bản địa, hãy đến các khu chợ của họ”. Và chợ Đầm là nơi bạn có thể tìm hiểu về nét sống, nét văn hóa đặc trưng của người dân miền biển Nha Trang. Đây cũng là nơi bày bán rất nhiều sản vật được đánh bắt về từ biển mà bạn có thể mua làm quà cho người thân. 
●    Vinwonders: Tọa lạc trên đảo Hòn Tre - Vinwonders là điểm đến mới nổi tiếng tại Nha Trang với sự đầu tư khủng từ tập đoàn VinGroup. Vinwonders có đầy đủ các chương trình giúp bạn có thể vui chơi giải trí. Và nếu như muốn nghỉ dưỡng lại tại đảo, thì Vinwonder cũng có các dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng cho du khách. 

Các khách sạn 5 sao Nha Trang giá tốt

Virgo Hotel Nha Trang

Virgo Hotel Nha Trang không gian nâu ấm áp
Nguồn: Tripadvisor
Virgo Hotel Nha Trang không gian nâu ấm áp (Nguồn: Tripadvisor)

Tọa lạc tại 39 - 41 Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa là một trong những khách sạn 5 sao Nha Trang gần biển mà bạn có thể tham khảo trong danh sách này. Virgo Hotel theo đuổi phong cách hiện đại và sang trọng. Đây cũng là khách sạn 5 sao Nha Trang sở hữu hồ bơi khép kín nằm trong khuôn viên khách sạn, giúp bạn có giây phút bơi lội riêng tư và thoải mái. Diện tích phòng tại Virgo Hotel theo mình đánh giá sẽ là ở mức vừa, không quá rộng nhưng đủ thoải mái cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn, gia đình. 

Giá nghỉ đêm dao động từ: 817.002 VND/đồng.

Diamond Bay Hotel Nha Trang

Một góc bên ngoài Diamond Bay Hotel Nha Trang
Nguồn: Tripadvisor
Một góc bên ngoài Diamond Bay Hotel Nha Trang (Nguồn: Tripadvisor)

Diamond Bay Hotel Nha Trang chắc hẳn sẽ không là một cái tên xa lạ với cộng đồng “cuồng chân” khi đến với Nha Trang. Là một trong những khách sạn 5 sao Nha Trang giá tốt cho tất cả du khách. Tọa lạc tại 20 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa - Diamond Bay Hotel Nha Trang sở hữu không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp mang dáng vẻ của một khách sạn 5 sao thực thụ. Các gian phòng được bày trí để nâng tầm sự sang trọng trong tone màu trắng tinh tế.

Giá nghỉ đêm dao động từ: 1.050.000 VND/đồng.

Muong Thanh Luxury Khanh Hoa Hotel

Tone màu vàng sáng của các gian phòng tạo cảm giác sang trọng
Nguồn: Tripadvisor
Tone màu vàng sáng của các gian phòng tạo cảm giác sang trọng (Nguồn: Tripadvisor)

Muong Thanh Luxury Khanh Hoa Hotel tọa lạc tại Khu 1 – khu dân cư Cồn Tân Lập, Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa. Cũng giống như những sản phẩm du lịch đến từ tập đoàn Mường Thanh đình đám. Muong Thanh Luxury Khanh Hoa Hotel được đầu tư kỹ càng đến từng ngóc ngách trong không gian, tạo cho du khách cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Mỗi căn phòng tại đây đều lấy tone màu vàng và trắng làm chủ đạo vô cùng bắt mắt. 

Giá nghỉ đêm dao động từ: 1.491.750 VND/đêm.

Tạm kết

Danh sách về những khách sạn 5 sao Nha Trang giá tốt sẽ vẫn còn dài với những cái tên nổi tiếng về cả phong cách bày trí, địa điểm và chất lượng dịch vụ mà bạn luôn có thể tham khảo và lựa chọn khi ghé thăm thành phố biển này. Tuy nhiên, đừng quên lướt qua Traveloka khi có nhu cầu đặt khách sạn ở Nha Trang để nhận về những ưu đãi staycation đặt biệt cho mùa hè này nhé. 
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện