Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hơn 2,2 tỷ đồng từ Chương trình ủng hộ người nghèo Thái Hòa đón Tết

15:51, 16/01/2019
Hơn 2,2 tỷ đồng là số tiền quyên góp được từ chương trình “Xuân ấm tình người” Tết Kỷ Hợi 2019 do Thị ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ thị xã Thái Hòa tổ chức tối 15/1.

Bằng các nguồn lực, sự chung tay của cả hệ thống chính trị, cộng đồng các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài thị xã đã góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo tại Thái Hòa từ 3% năm 2016 xuống còn 1,73% năm 2018. Hiện toàn thị xã vẫn còn 305 hộ nghèo và hàng nghìn hộ cận nghèo, hộ khó khăn, hộ không có khả năng thoát nghèo do hoàn cảnh đặc biệt, rất cần sự chung tay giúp đỡ của xã hội.

Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Phú Hiền phát động ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Kỷ Hợi 2019.

Với tinh thần “Không để người dân nào không có Tết”, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Phú Hiền đã phát động ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Kỷ Hợi. Đồng chí tin tưởng chương trình “Xuân ấm tình người” - Kỷ Hợi 2019 sẽ có sức lan tỏa sâu rộng, tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài Thị xã.

Gần 200 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài thị xã tham gia ủng hộ với số tiền trên 2 tỷ đồng.

Đây là năm thứ 3 địa phương tổ chức Chương trình "Xuân ấm tình người”. Tại chương trình năm nay có gần 200 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn tham gia ủng hộ, số tiền quyên góp được đạt 2 tỷ 249 triệu đồng.

Lãnh đạo thị xã Thái Hòa tặng hoa biểu dương các cơ quan đơn vị, các doanh nghiệp và những nhà hảo tâm đã đồng hành cùng chương trình.

Tại chương trình, lãnh đạo Thị xã Thái Hòa cũng đã biểu dương, tôn vinh các cơ quan đơn vị, các doanh nghiệp, doanh nhân và những nhà hảo tâm đã chia sẻ, giúp đỡ đồng bào nghèo được đón Tết cổ truyền đầm ấm, an vui.

Theo kế hoạch, các phần quà từ chương trình “Xuân ấm tình người - Tết Kỷ Hợi” sẽ được trao trực tiếp hoặc thông qua Mặt trận Tổ quốc các cấp để trao cho các hộ nghèo, hộ khó khăn dịp Tết Nguyên đán.

Hải Yến - Quang Huy - Đài TTTH Thái Hòa