Đời sống - Xã hội

Cục hậu cần Quân khu 4: Trao quà "Tết vì người nghèo" Xuân Canh Tý 2020

08:39, 08/01/2020
Hòa trong không khí hân hoan chào Xuân mới Canh Tý, ngày 07/01, Cục Hậu cần (Quân khu 4) phối hợp với cấp ủy, chính quyền huyện Quỳ Hợp tiến hành trao quà "Tết vì người nghèo" Xuân Canh Tý tại xã Nghĩa Xuân huyện Quỳ Hợp, Nghệ An. Đây là một trong những hoạt động của Cục Hậu cần nhằm hưởng ứng Chương trình “Tết vì người nghèo” đón Xuân Canh Tý. 

Chương trình “Tết vì người nghèo” tại huyện Quỳ Hợp gồm chuỗi các hoạt động như: tổ chức đêm văn hóa văn nghệ và thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi. 

Tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Theo đó, Cục Hậu cần đã tổ chức thăm, tặng trao 21 suất quà hỗ trợ bà con xóm Mó, là xóm khó khăn nhất của xã Nghĩa Xuân; trao 39 suất quà cho các đối tượng chính sách, hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi của xã Nghĩa Xuân. Bình quân mỗi suất quà gồm tiền mặt, gạo, túi quà và quần áo đồng phục với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng. 

Đại tá Vương Kim Hải – Chính ủy Cục Hậu cần Quân khu 4 trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo xã Nghĩa Xuân. 

Dịp này, Cục Hậu cần Quân khu 4 và các cơ quan, đơn vị liên quan cũng đã trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xóm Mó.

Đại diện đoàn công tác Cục Hậu cần trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của xã Nghĩa Xuân.

Thông qua đó nhằm phát huy truyền thống, phẩm chất của “Bộ đội Cụ Hồ” - vì nhân dân, luôn gắn bó máu thịt với nhân dân, đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi, chung tay góp sức vì cộng đồng góp phần làm ấm lòng các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và các cháu học sinh khi vui xuân, đón Tết Canh Tý 2020. 

Tường Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện