Đời sống - Xã hội

Bộ đội Biên phòng Nghệ An: Không chủ quan trong phòng chống dịch Covid-19

13:19, 09/03/2020
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống trong đơn vị và trên địa bàn quản lý.
 
 Kiểm soát việc di chuyển của người dân.

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 từ cơ quan Bộ chỉ huy đến các đơn vị cơ sở; Quán triệt cho cán bộ, chiến sỹ đơn vị về tình hình, diễn biến của dịch bệnh. Bên cạnh đó, toàn đơn vị thực hiện đầy đủ các khuyến cáo của Bộ y tế về phòng chống dịch như: đeo khẩu trang, không bắt tay, bố trí nước sát khuẩn ở các địa điểm công cộng, nơi làm việc, bố trí quân y kết hợp với trực ban cơ quan để kiểm tra khách ra vào hoặc đến liên hệ làm việc; Tiến hành khử khuẩn toàn bộ cơ quan.

 
 
 
 
 
 Tiến hành khử khuẩn từ Bộ chỉ huy đến các đơn vị cơ sở.

Các đơn vị cơ sở tăng cường công tác tuyên truyền, vận động ngươi dân về phòng chống dịch covid-19, hạn chế tiếp xúc đông người, cán bộ chiến sỹ khai báo các thông tin liên quan đến người thân từ nước ngoài trở về, nhất là các nước đang có dịch bệnh Covid 19 hoành hành; Đồng thời, cử quân y, phối hợp địa phương và các cơ quan liên quan phun thuốc khử trùng tại các nơi công cộng và địa điểm làm việc.
 

Hải Thượng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện