Đời sống - Xã hội

UB MTTQ tỉnh: Tiếp nhận 300 triệu đồng ủng hộ phòng chống  dịch Covid-19

16:36, 24/04/2020
Sáng nay (24/4), Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An tiếp tục  tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 từ các tổ chức cá nhân. 

Dự buổi lễ có đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ  VN tỉnh.

Tiếp nhận 300 triệu đồng từ gia đình bà Trương Thị Thu Hương - Việt kiều tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Trong sáng nay (24/4), bà Trương Thị Thu Hương - Việt kiều tại Quảng Châu- Trung Quốc đã ủng hộ 300 triệu đồng; Hội sinh viên trường ĐH Vinh ủng hộ 10 triệu đồng cho quỹ phòng chống dịch  Covid-19; ông Nguyễn Văn Lệ -  xóm 5 xã  Hạnh Lâm- huyện Thanh Chương ủng hộ  3 tạ gạo vào 20 thùng mỳ tôm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid 19..

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh phát biểu tại lễ tiếp nhận.

Tại lễ tiếp nhận, đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã cảm ơn, ghi nhận tấm lòng, tình cảm của  các cá nhân và Hội sinh viên trường ĐH Vinh. Đồng thời mong muốn tiếp tục là cầu nối để có thêm nhiều tấm lòng hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay ủng hộ phòng chống dịch cũng như giúp đỡ  những người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch covid 19.

Toàn cảnh lễ tiếp nhận.

Như vậy  sau gần 1 tháng phát động, thông qua Ủy ban MTTQ, các tổ chức, DN, cá nhân  trên địa bàn tỉnh đã ủng hộ tiền, vật chất, trang thiết bị trị giá gần 71 tỷ đồng để phòng chống dịch Covid-19. Và sau 7 ngày  phát động, MTTQ tỉnh cũng đã tiếp nhận hơn 100 tấn gạo   trao tặng cho hơn 10 nghìn  hộ gia đình khó khăn, những đối tượng yếu thế …
                                         

Thanh Hà - Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện