Đời sống - Xã hội

Xã vùng sâu Tiên Kỳ (Tân Kỳ) nhiều hoạt động vì trẻ mầm non

17:04, 14/05/2020
Sáng ngày 14/5, Hội Liên hiệp phụ nữ xã vùng sâu Tiên Kỳ (Tân Kỳ) phối hợp với trường Mầm non xã Tiên Kỳ tổ chức chương trình " Bát cháo dinh dưỡng" cho 370 cháu trong toàn trường.
Giáo viên và phụ huynh chuẩn bị các suất cháo cho trẻ.

Để có những bát cháo đảm bảo dinh dưỡng cho các cháu, ngay từ sáng sớm chị em phụ nữ và các cô giáo trường mầm non đã chuẩn bị thực phẩm sạch và chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tổng giá trị các suất cháo là 1 triệu 850 nghìn đồng, do Hội Liên hiệp phụ nữ xã hỗ trợ.

370 trẻ mầm non được ăn bát cháo đảm bảo dinh dưỡng.

Dịp này, Hội phụ huynh trường Mầm non Tiên Kỳ đã trao tặng 13 quạt hơi nước cho tất cả 13 nhóm lớp và 2 quạt treo tường với tổng trị giá 43,5 triệu đồng cho nhà trường.

Mỗi lớp được các phụ huynh hỗ trợ mua 1 quạt hơi nước giúp các em có môi trường học tập mát mẻ hơn.

Mặc dù là trường đóng tại địa bàn xã đặc biệt khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo còn cao so với mặt bằng chung của huyện nhưng để đảm bảo con em được ăn học thuận lợi, mát mẻ hơn trong mùa hè nắng nóng, tất cả phụ huynh trường mầm non Tiên Kỳ đã tự nguyện đóng góp tiền để mua quạt tặng cho nhà trường.

Phụ huynh xã Tiên Kỳ trao tặng 13 quạt hơi nước cho trường Mầm non Tiên Kỳ.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của phụ huynh đối với cán bộ giáo viên trường mầm non Tiên Kỳ, góp phần đảm bảo sức khỏe cho cô và trò dạy tốt, học tốt.

 Cẩm Tú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện