Đời sống - Xã hội

Bưu điện Nghệ An trao 494 suất quà cho học sinh nghèo Quỳ Châu

17:20, 27/11/2020
Ngày 27/11, Đoàn công tác của Bưu điện tỉnh nghệ An đã đi thăm và trao 494 chiếc áo ấm cho 494 em học sinh trường Tiểu học và Mầm non xã Châu Thuận, huyện Quỳ Châu.
Đoàn công tác của Bưu điện tỉnh Nghệ An trao quà cho sinh trường Tiểu học xã Châu Thuận.

Châu Thuận là xã vùng sâu khó khăn của huyện Quỳ Châu. Toàn xã hiện có trên 800 hộ, chủ yếu là đồng bào dân tộc Thái. Hộ nghèo chiếm tới 53%.

Trao quà cho các em học sinh trường Mầm non Châu Thuận.

Tại đây, đoàn công tác của Bưu điện tỉnh Nghệ An đã trực tiếp trao quà cho sinh trường Tiểu học và Mầm non xã Châu Thuận.

Đây là năm thứ 8 Bưu điện tỉnh Nghệ An nhận hỗ trợ giúp đỡ xã nghèo Châu Thuận.

Dịp này, đoàn đã trao tặng 494 áo ấm cho học sinh tiểu học và mầm non; Đoàn thanh niên của Bưu điện Nghệ An tặng 1 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. Công đoàn cơ quan tặng 2 bộ máy lọc nước cho  trường Tiểu học và Mầm non. Tổng trị giá quà tặng 66 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí hỗ trợ được trích từ quỹ hoạt động xã hội của Bưu điện tỉnh và cán bộ công nhân viên của ngành Bưu điện quyên góp, ủng hộ.

Công đoàn cơ quan tặng 02 bộ máy lọc nước cho  trường Tiểu học và Mầm non.

Được biết, đây là năm thứ 8 Bưu điện tỉnh Nghệ An nhận hỗ trợ giúp đỡ xã nghèo Châu Thuận. Thông qua chương trình, bình quân mỗi năm Bưu điện tỉnh hỗ trợ từ 50- 60 triệu đồng, góp phần giúp đỡ người dân xã vùng miền núi cao vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Kế Kiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện