Đời sống - Xã hội

 Đã tìm thấy người đàn ông mất tích bí ẩn 

09:23, 02/05/2021
 Sau gần 4 ngày mất tích bí ẩn, anh Nguyễn Minh Tiến đã được tìm thấy tại xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 2/5, trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Minh Dũng (SN 1982), trú tại phường Hưng Dũng, TP. Vinh vui mừng báo tin, đã tìm được người anh trai của mình là Nguyễn Minh Tiến sau gần 4 ngày mất tích bí ẩn. anh Tiến được tìm thấy tại xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Anh Dũng gặp lại anh trai của mình tại tỉnh Thanh Hóa sau gần 4 ngày bị mất tích.
Anh Dũng gặp lại anh trai của mình tại tỉnh Thanh Hóa sau gần 4 ngày bị mất tích.

Theo đó, tối 01/5, gia đình anh Dũng tiếp tục liên hệ vào số điện thoại cá nhân của anh Tiến thì bất ngờ anh Tiến bắt máy và cho biết mình đang đi lạc ở trên đường tại xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Anh Dũng khuyên bảo anh Tiến nhờ người dân địa phương đưa tới Ban Công an xã Triệu Lộc và lập tức cùng vợ từ Nghệ An ra Thanh Hóa để đón anh trai mình. Đến 3 giờ sáng 02/5, anh Tiến đã được gia đình tìm thấy và đón về trong tình trạng sức khỏe tốt.

Niềm vui của gia đình anh Dũng khi tìm thấy anh trai đi lạc 
Niềm vui của gia đình anh Tiến khi tìm được người thân.

Về việc sau gần 4 ngày liên hệ liên tục vào số điện thoại cá nhân nhưng đến tối 01/5 anh Tiến mới bất ngờ bắt máy, anh Dũng lý giải: "Có thể do anh Tiến có triệu chứng bị bệnh tâm thần, lúc tỉnh lúc mê, các cuộc điện thoại từ gia đình những ngày trước anh Tiến không tỉnh táo nên không bắt được máy".

Trước đó, anh Nguyễn Minh Dũng nhắn tìm anh trai của mình là Nguyễn Minh Tiến, (SN 1974) trú tại xóm Hợp Thái, xã Khánh Hợp, huyện Nghi Lộc mất tích không rõ lý do từ ngày 29/4, mặc dù khi liên hệ vào số điện thoại cá nhân của anh Tiến, máy vẫn đổ chuông nhưng không thấy ai bắt máy. Nghi ngờ có chuyện không hay, gia đình đã viết đơn trình báo lên Ban Công an xã Khánh Hợp, đồng thời nhờ báo chí và các trang mạng xã hội hỗ trợ tìm kiếm anh trai mình.

An Bình

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện