Đời sống - Xã hội

Câu chuyện bốn mẹ con đạp xe từ Đồng Nai về Nghệ An: Chiều nay đã xuống ga Vinh

18:48, 22/07/2021
Liên quan tới câu chuyện 4 mẹ con đi xe đạp từ Đồng Nai về Nghệ An, sau khi được sự giúp đỡ từ nhà hảo tâm, họ đã về tới ga Vinh chiều nay (22/7).
Cả gia đình có mặt tại ga Vinh làm các thủ tục liên quan trước khi về nhà
Bốn mẹ con có mặt tại ga Vinh làm các thủ tục liên quan trước khi về nhà.

Theo đó, 13 giờ hôm nay (22/7), chuyến tàu SE8 chở 4 mẹ con đạp xe từ Đồng Nai về đến Ga Vinh. Chuyến tàu SE8 xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh, đến ga Tháp Chàm, Ninh Thuận vào lúc 12 giờ 23 phút ngày 21/7, cả gia đình đã lên tàu và ngồi tại toa số 7. Bên cạnh hành lý mang theo còn có 2 xe đạp đã được tháo rời để đưa lên tàu vận chuyển về Nghệ An.

Do 1 ngày dài đi tàu từ ga Tháp Chàm đến Ga Vinh nên cả 4 mẹ con đều khá mệt mỏi, tuy nhiên ai cũng phấn khởi vì đã được các mạnh thường quân giúp đỡ về đến quê nhà an toàn, nhanh chóng.

Khi đến ga, do phiếu xét nghiệm Covid - 19 vẫn còn hiệu lực nên 4 mẹ con không cần test nhanh tại Ga Vinh mà chỉ làm thủ tục khai báo y tế.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng huyện Nghi Lộc đã bố trí 2 xe đưa đón, bao gồm 1 xe chở 4 mẹ con và 1 xe bán tải chở xe đạp. Cả gia đình sẽ được đưa về Trạm Y tế xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc để cách ly theo quy định.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện