Đời sống - Xã hội

Công an xã tìm lại người thân cho người đàn ông sau 5 ngày đi lạc

17:06, 27/07/2021
Sau 5 ngày bỏ nhà đi lạc, người đàn ông được Công an xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn phát hiện và tiến hành xác minh tìm lại người thân.

Trước đó, 23 giờ ngày 26/7, trong quá tuần tuần tra đảm bảo ANTT trên địa bàn, tổ công tác Công an xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn, Nghệ An phát hiện một người đàn ông đứng bên vệ đường có biểu hiện mệt mỏi nên đã đưa về trụ sở chăm sóc. Qua thăm hỏi, được biết người đàn ông tên Hà Văn Vạn (SN 1968), trú tại xã Hồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Ngay sau đó, Công an xã Nam Nghĩa đã nhanh chóng phối hợp với Công an xã Hồng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An liên hệ với gia đình đến trụ sở nhận lại người thân.

Công an xã Nam Nghĩa nhận lại người thân
Công an xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn bàn giao người đàn ông đi lạc cho đại diện gia đình.

Ngày 27/7, có mặt tại trụ sở Công an xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn, đại diện gia đình cho biết, tối 21/7, ông Vạn đã bỏ ra khỏi nhà. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều ngày nhưng không có kết quả. Sau khi nhận được tin báo của Công an xã Hồng Thành, huyện Yên Thành về việc tìm thấy và đang chăm sóc ông Vạn, gia đình rất vui mừng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan đúng quy định, Công an xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn đã bàn giao ông Vạn cho đại diện gia đình.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện