Đời sống - Xã hội

Các địa phương tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

16:27, 28/08/2021
Nhằm chia sẻ khó khăn với các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh phòng, chống dịch Covid-19, ngày 28/8 các địa phương, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã có nhiều hoạt động hỗ trợ ý nghĩa. 

* Công ty cổ phần đầu tư SPM Việt Nam đã trích nguồn quỹ phúc lợi để mua 600 thùng mỳ tôm tặng Thị xã Cửa Lò.

Đại diện UBMTTQ thị xã Cửa Lò tiếp nhận ủng hộ.
Đại diện UBMTTQ thị xã Cửa Lò tiếp nhận ủng hộ.

Ngay sau lễ tiếp nhận và trao quà trực tiếp cho các lực lượng làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch, lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư SPM Việt Nam cùng UBMTTQ thị xã Cửa Lò đã trực tiếp đến trao quà cho các phường trên địa bàn.

Từ 18-28/8, UBMTTQ thị xã Cửa Lò và các phường đã tiếp nhận ủng hộ tiền và các nhu yếu phẩm của các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm trong và ngoài thị xã với tổng trị giá 1 tỷ 340 triệu đồng.  

Hữu Lương

* UBMTTQ huyện Quỳnh Lưu phối hợp với CLB hiến máu nhân đạo huyện vận chuyển 10 tấn rau, củ các loại, ủng hộ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Vinh. Cụ thể, huyện đã ủng hộ 4 tấn rau cho “Gian hàng 0 đồng” của Bộ CHQS tỉnh, hơn 6 tấn còn lại được vận chuyển đến UBMTQ tỉnh để phân bổ cho người dân khó khăn ở trong các khu vực cách ly của thành phố.

Quỳnh Lưu ủng hộ hơn 10 tấn rau cho nhân dân thành phố Vinh
Quỳnh Lưu ủng hộ hơn 10 tấn rau, củ các loại cho nhân dân thành phố Vinh.

Hồng Diện

* Đoàn công tác của huyện Kỳ Sơn đã đến thăm và trao tặng 40 triệu đồng tiền mặt ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19 cho huyện Con Cuông. Trong đó, 30 triệu đồng do cán bộ và người dân huyện Kỳ Sơn quyên góp ủng hộ; 10 triệu đồng do cá nhân Bí thư Huyện ủy Kỳ Sơn ủng hộ.

Lãnh đạo huyện Con Cuông trao ủng hộ Covid-19 huyện Kỳ Sơn.
Lãnh đạo huyện Con Cuông trao ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19 huyện Kỳ Sơn.

Bá Hậu

* Một nhà hảo tâm sinh ra và lớn lên ở Nghĩa Đàn, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hóa đã trao cho Uỷ ban MTTQ huyện Nghĩa Đàn 1 tấn gạo, nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Đại diện UBMTTQ huyện Nghĩa Đàn tiếp nhận ủng hộ.
Đại diện UBMTTQ huyện Nghĩa Đàn tiếp nhận ủng hộ.

Đức Anh

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện