Đời sống - Xã hội

Cán bộ chốt dùng xe ô tô chở cháu bé gãy tay vào viện

11:56, 05/09/2021
Thấy người bố chở con gái gãy tay bằng xe máy qua chốt kiểm soát, lập tức tổ công tác đã nhanh chóng dùng xe ô tô cá nhân chở vào bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Trước đó, chiều 4/9, con gái anh Lê Viết Kiên, trú tại xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương, Nghệ An không may bị ngã gãy tay. Sau đó, anh đã gọi taxi nhưng không có tài xế nhận lời nên đã điều khiển xe máy chở con đến bệnh viện cấp cứu.

Khi đến chốt kiểm soát phòng dịch tại khu vực Chợ Già, đoạn giáp ranh giữa TP Vinh và xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, anh Kiên trình bày tình huống của con gái và kết quả xét nghiệm Covid -19. Thấu hiểu được hoàn cảnh, Đại úy Phạm Quốc Hội - Cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông Công an TP Vinh cùng 1 cán bộ khác nhanh chóng điều khiển xe ô tô cá nhân chở hai bố con tới bệnh viện.

Cháu bé được Đại uý Phạm Quốc Hội đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Nhờ được cấp cứu kịp thời, cháu bé đã nhanh chóng được phẫu thuật và không để lại di chứng. Với hành động kịp thời và đầy tính nhân văn của chiến sỹ cảnh sát, anh Kiên đã bày tỏ lòng biết ơn đến tổ công tác trong lúc gian nan, hoạn nạn.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện