Đời sống - Xã hội

Trung thu sớm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ tại Nghệ An

08:58, 15/09/2021
Những phần quà đã được trực tiếp trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, éo le. Nó phần nào tạo nên cho các em mùa trung thu ấp áp.
Mang trung thu yêu thương về cho các em.
Mang trung thu yêu thương về cho các em.

Vừa qua, Tỉnh đoàn Nghệ An, Huyện đoàn Nghĩa Lộc cùng với Trung tâm tình nguyện Quốc gia khu vực miền Trung và đại diện cấp chính quyền địa phương xã Nghi Vạn và Nghi Đồng (Nghi Lộc - Nghệ An) đã trao 100 suất quà cho 100 hộ gia đình, hoàn cảnh khó khăn, tàn tật, neo đơn, bệnh tật hiểm nghèo, trẻ em mồ côi... tại 2 địa phương.Tổng giá trị các suất quà là 30 triệu đồng.

Bên cạnh đó Đoàn còn trao thêm tiền mặt hỗ trợ các em học sinh mồ côi, không cha mẹ tâm thần để mua trang thiết bị học tập.

Có thêm một số tiền mặt giúp các em mua thiết bị học tập
Có thêm một số tiền mặt giúp các em mua thiết bị học tập.

Trước đó, BTV Thành đoàn Vinh cũng đã trao 50 suất quà (bao gồm sữa, gạo, bột mì, dầu ăn, nước mắm...) tổng trị giá 25 triệu đồng cho các em tại làng trẻ SOS Vinh. 

Thành đoàn Vinh trao quà cho trẻ em làng SOS Vinh.
Thành đoàn Vinh trao quà cho trẻ em làng SOS Vinh.

Những món quà mang ý nghĩa nhân văn được trao gửi em bị thiệt thòi về thể chất, trí tuệ, có hoàn cảnh khó khăn sẽ là nguồn động viên to lớn giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên, hòa nhập với cộng đồng xã hội.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện