Đời sống - Xã hội

Quỳ Hợp: Ra mắt CLB “Nam giới tiên phong trong phòng ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới”

18:02, 01/10/2021
Ngày 1/10, tại xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp ra mắt CLB “Nam giới tiên phong trong phòng ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới” xóm Quang Hương, xã Châu Quang.

Trong những năm qua, huyện Quỳ Hợp cũng đã đẩy mạnh tuyên truyền thu hút nam giới tự nguyện làm người tiên phong ủng hộ phòng ngừa bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái trong cộng đồng. Từ đó nâng cao nhận thức về các vấn đề bạo lực, phát triển các kỹ năng tích cực liên quan đến việc trao quyền cho nam giới làm tình nguyện viên trong cộng đồng và trở thành những người tiên phong trong việc phòng ngừa bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái.

Ban chủ nhiệm CLB “Nam giới tiên phong trong phòng ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới” ra mắt với 7 thành viên.

Đây là CLB “Nam giới tiên phong trong phòng ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới” đầu tiên được thành lập tại xóm Quang Hương, xã Châu Quang, bước đầu đã thu hút được 25 thành viên tham gia.

Tại lễ ra mắt, Ban chủ nhiệm CLB “Nam giới tiên phong trong phòng ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới” ra mắt gồm 7 thành viên. CLB định kỳ sinh hoạt 3 tháng 1 lần và có thể sinh hoạt đột xuất khi cần.

Thu Hường

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện