Đời sống - Xã hội

Quế Phong: Gặp mặt người già có uy tín các đồng bào dân tộc thiểu số

12:24, 18/01/2022
Sáng 18/1, huyện Quế Phong tổ chức gặp mặt người có uy tín trong đồng bào Dân tộc thiểu số cụm Trung tâm huyện Quế Phong năm 2021. 
a
Quế Phong tổ chức gặp mặt người già có uy tín các đồng bào dân tộc thiểu số.

Trong năm qua, người có uy tín của đồng bào dân tộc thiểu số đã đóng góp vai trò quan trọng trong việc tham gia các hoạt động xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể; tham gia đóng góp nhiều ý kiến thiết thực vào chương trình phát triển kinh tế, xã hội.

Bên cạnh đó, niều người tuy tuổi cao nhưng vẫn đảm nhiệm các chức vụ như Bí thư Chi bộ, Trưởng xóm, bản, công tác Mặt trận và các đoàn thể; tham gia tổ hòa giải, tổ an ninh; là hội viên mẫu mực.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Vi Mỹ Sơn - Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh ghi nhận những đóng của Người có uy tín, khẳng định Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số là chỗ dựa quan trọng của cấp ủy, chính quyền các cấp trong việc tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tham gia phát triển kinh tế - xã hội, góp phần bảo an ninh quốc phòng, giữ gìn khối đại đoàn kết toàn dân.

Vân Thanh - Bá Chài

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện