Đời sống - Xã hội

Tìm thấy thi thể ngư dân trong vụ lật thuyền ở Hà Tĩnh

10:28, 04/04/2022
Sau gần 1 ngày tích cực tìm kiếm, thi thể ngư dân N.V.T, nạn nhân trong vụ lật thuyền trên biển Hà Tĩnh đã được tìm thấy vào sáng nay (4-4).

Sáng nay 4-4, ông Nguyễn Khắc Phong, Chủ tịch UBND xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh), cho biết sau gần 1 ngày tìm kiếm, thi thể ông N.V.T (SN 1974, ngụ thôn Yên Điềm, xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà), ngư dân bị mất tích khi thuyền bị sóng đánh lật trên biển đã được lực lượng chức năng và người thân tìm thấy sáng nay, tại vùng biển thuộc địa phận thôn Hồng Thịnh, xã Thinh Lộc. 

 

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào khoảng 8 giờ sáng hôm qua (3-4), trong lúc đang điều khiển thuyền đi đánh cá về thì thuyền của ông T. không may bị sóng đánh lật úp ở khu vực cách bờ khoảng 800m.

Lúc này, có 2 thuyền đánh cá của ngư dân cùng thôn với ông T. cũng đang trên đường đánh cá về phát hiện và quay lại ứng cứu, tuy nhiên do sóng to, gió lớn nên không thành công.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai các phương án cứu hộ, cứu nạn, trục vớt phương tiện, tìm người mất tích. Song, do điều kiện thời tiết ở biển Lộc Hà sóng rất to, gió mạnh, triều cường đang lên nên việc tìm kiếm người bị nạn gặp rất nhiều khó khăn. Đến sáng nay (4-4) mới tìm thấy thi thể và bàn giao cho gia đình lo mai táng.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện