Đời sống - Xã hội

Nghĩa Đàn điều tra nguyên nhân người đàn ông chết bất thường trong xe ô tô

10:46, 23/05/2022
Công an huyện Nghĩa Đàn cho biết hiện đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ vụ nam thanh niên tử vong bất thường trong xe được người dân trình báo  vào tối qua.

Theo đó, khoảng 19h30 tối 21/5, Công an xã nhận được nguồn tin có chiếc xe ô tô màu đỏ BS: 37A - 908.43 đậu bên đường không di chuyển đã lâu. Công an có mặt tại hiện trường mở cửa thì phát hiện nam lái xe đã tử vong bất thường. Danh tính nạn nhân được xác định là anh NTB ( SN 1979,  trú  xóm Khe Đổ, xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp ).

 Theo thông tin từ người vợ, vào 17h ngày 21/5, anh Bình điều khiển  ô tô từ ngân hàng về và điện cho vợ nói anh đã rút tiền và đang trên đường về cùng 2 người bạn.

Cơ quan công an điều tra vụ việc.

Tuy nhiên, không hiểu sao khi xe lên hết dốc cao xã Nghĩa Tiến thì rẽ vào nhà máy may, đến đoạn đường vắng thuộc xóm Tân Tiến, xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn, xe tấp vào bên vệ đường.

Theo anh B báo cho vợ, trên xe có 2 người nữa cùng đi, nhưng sau đó thì không có mặt tại hiện trường.  Điều đáng nói, nạn nhân tử vong và  có vết hằn trên cổ. Được biết, anh Bình có vợ và 2 con nhỏ, làm nhiều nghề, trong đó có hoạt động lĩnh vực tín dụng. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

Đức Anh  

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện