Đời sống - Xã hội

Tôn vinh 59 tình nguyện viên hiến máu tiêu biểu, giai đoạn 2020-2022

18:54, 22/06/2022
Chiều 22/6, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ tôn vinh các cá nhân tiêu biểu trong hoạt động hiến máu tình nguyện giai đọan 2020-2022. Dự lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long.
Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Tại buổi lễ, có 59 cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn toàn tỉnh, giai đoạn 2020-2022 được tôn vinh. Trong đó, cá nhân tham gia hiến máu ít nhất là 5 lần, cá biệt có người đã 40 lần tham gia hiến máu.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại buổi lễ.

Ghi nhận và tri ân tất cả những người đã tham gia hiến máu, đặc biệt là 59 cá nhân trên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long mong rằng nghĩa cử hiến máu cứu người tiếp tục được phát huy, lan toả trong cộng đồng. Theo đó, các tổ chức, đơn vị có chức năng, nhiệm vụ liên quan cần sử dụng nguồn máu đúng mục đích; nghiên cứu, sản xuất được nhiều chế phẩm máu, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân.

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân.
Trao giấy khen cho các cá nhân.

Dịp này, 11 cá nhân đã được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tặng giấy khen cho 48 cá nhân.

An Duyên - Thành Trung

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện