Đời sống - Xã hội

Trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người nghèo

19:12, 26/08/2022
Ngày 26/8, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Nghệ An phối hợp cùng các đơn vị tổ chức trao tặng sổ Bảo hiểm xã hội, thẻ Bảo hiểm y tế cho người nghèo ở nhiều địa phương trong tỉnh.

* Tại huyện Kỳ Sơn, Bảo hiểm xã hộ tỉnh cùng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Nghệ An, tổ chức Chương trình “Trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT – Gieo nhân ái, lan tỏa yêu thương” cho 50 người dân huyện Kỳ Sơn. Trong đó, tặng 30 sổ BHXH tự nguyện cho các hộ dân tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện; tặng 20 thẻ BHYT cho 20 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hữu Kiệm trị giá hơn 61 triệu đồng.

 
Trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người nghèo huyện Kỳ Sơn.

Tình Dương

* Bảo hiểm xã hội huyện Quỳ Hợp phối hợp với MTTQ huyện tổ chức Chương trình “Gieo nhân ái - Lan tỏa yêu thương” trao tặng 63 sổ BHXH và 125 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá gần 163 triệu đồng. Qua đó, giúp người dân, đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc sức khỏe, đề phòng các rủi ro trong cuộc sống, giảm khó khăn khi không may bị ốm đau, đồng thời góp phần giữ vững và nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT.

 
Trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người nghèo huyện Quỳ Hợp.

Phan Giang

* Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông và Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu tổ chức chương trình trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Quỳnh Thuận và Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Lưu. Ban tổ chức đã trao tặng 125 thẻ Bảo hiểm y tế trị giá trên 50 triệu đồng cho 125 người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

 
Trao tặng thẻ BHYT cho người nghèo huyện Quỳnh Lưu.

Như Thuỷ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện